Điểm báo giữa tuần | A better you - 01

A better you 21 Th05 2020

Đây là điểm báo đầu tiên của Fonos. Mỗi tuần, tụi mình sẽ tổng hợp những nội dung hay nhất từ khắp các trang mạng để giúp bạn cải thiện sức khỏe tài chính, tinh thần và thể lực của chính mình.

Tụi mình cũng sẽ thông báo đến bạn những nội dung mới nhất từ Fonos để bạn được trải nghiệm ngay: ví dụ như những sách nói mới, những tính năng mới trên ứng dụng, hay một sự kiện trực tuyến sắp diễn ra (bật mí nhé, Fonos sẽ tổ chức một sự kiện thú vị trong thời gian sắp tới!)

Giờ thì chúng ta sẽ bắt đầu với những nội dung thú vị tuần này nhé!


✍️ Trích dẫn đáng suy ngẫm

“Những việc ta sợ nhất lại là những việc ta cần làm nhất.”
- Tim Ferriss trong cuốn Tuần làm việc 4 giờ

📈 Thịnh vượng hơn

Những cuốn sách marketing hay nhất giúp bạn vượt xa đối thủ của mình

Dù bạn là người mới bước chân vào nghề hay đã là một chuyên gia, đây là những cuốn sách marketing hay nhất sẽ giúp bạn nâng tầm kiến thức, kĩ năng của mình. Đọc bài viết trên Fonos Blog

Seth Godin - cha đẻ của marketing hiện đại

Seth Godin là cha đẻ của marketing hiện đại và là một người ảnh hưởng ưu việt trong thế giới marketing. Trong một ngành công nghiệp ồn ào, hoa mỹ sáo rỗng và vồ vập, Seth là một nhân tố nổi bật. Đọc bài viết trên Fonos Blog

Kinh doanh mỹ phẩm theo mô hình D2C: Cơ hội thành công nào cho các thương hiệu Việt?

Nếu bạn đang có một cửa hàng nhỏ trên Shopee, hay một trang Facebook bán hàng, nhiều khả năng bạn đang làm theo mô hình D2C. Khi đã gọi tên được mô hình kinh doanh, bạn sẽ biết những lợi thế và khuyết điểm trong hoạt động của mình. Đọc bài viết trên Vietcetera

Bạn bận rộn điên cuồng nhưng vẫn muốn học những điều giá trị?

Tụi mình vừa cập nhật hai bản Tóm tắt sách trên ứng dụng Fonos: Nhà đàm phán 1 phút và Chiến lược đại dương xanh. Bạn sẽ chỉ tốn vài phút để nghe tóm tắt của những cuốn sách kinh doanh nổi tiếng nhất và học những bài học quan trọng.


‍🏃 Khỏe mạnh hơn

Tụi mình vừa đăng tải 5 sách nói mới về chủ đề sức khỏe trên ứng dụng Fonos trong tuần vừa rồi

  • ️🎧 Ăn Ít Để Khỏe từ bác sĩ Yoshinori Nagumo là cuốn sách dành cho những người muốn trẻ mãi không già. Tác giả đã ngoài 60 tuổi nhưng vẻ ngoài chỉ như 30 tuổi. Bí mật của ông ấy? Chỉ ăn mỗi bữa một ngày.
  • 🎧 Ăn Xanh Để Khỏe từ Norman Walker sẽ cho bạn thấy chính xác cơ thể bạn đang thiếu những dưỡng chất quan trọng nào và nên ăn gì để khỏe mạnh.
  • 🎧 Nhân Tố Enzyme (Quyển 1, 2, 3) từ bác sĩ người Nhật Hiromi Shinya là bộ sách nổi tiếng hướng dẫn bạn cách xây dựng thói quen để có cuộc sống lâu dài và khỏe mạnh.

Bạn khó ngủ?

Không có đủ những giấc ngủ chất lượng sẽ ảnh hưởng mọi thứ từ cảm xúc đến năng suất của bạn. Nếu bạn là một trong những người không thể ngủ một cách dễ dàng, bạn rất nên thử nghe những truyện ngủ trên ứng dụng Fonos. Tụi mình đã hợp tác với những chuyên gia quốc tế về liệu pháp thôi miên để tạo ra những câu chuyện đặc biệt. Mọi thứ từ nhạc nền đến chính câu chuyện đều được thiết kế kỹ càng để bạn ngủ dễ dàng nhất có thể. Tụi mình vừa bổ sung hai Truyện ngủ vào tuần trước, hãy nghe thử trên ứng dụng Fonos.


🧘‍♂️ Tâm hồn thư thái

Làm thế nào để kết hợp hạnh phúc và sự thành công?

Ba người thầy vĩ đại từ Robin Sharma, chuyên gia về lãnh đạo người Canada, là một cuốn sách tuyệt vời dành cho những người mong muốn cả sự thành công và hạnh phúc trong cuộc sống của mình.

Sự hỗn loạn của thế giới có khiến bạn căng thẳng?

Tụi mình là những người có niềm tin mãnh liệt vào sức mạnh của thiền định. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng nó có thể giúp giảm căng thẳng, lo lắng và tăng cảm giác hạnh phúc. Nếu bạn thấy vô cùng căng thẳng vào thời điểm này, hãy thử một trong những bài thiền định trên ứng dụng Fonos. Tụi mình vừa bổ sung 14 bài thiền định mới, bạn chắc chắn sẽ tìm được điều phù hợp để đương đầu với bất cứ khó khăn nào hiện tại.


💡 Cảm hứng tràn đầy


Michael Jordan: Mùa giải cuối cùng

Bạn đã bao giờ tự hỏi bạn nên có tư duy như thế nào để trở thành người giỏi nhất thế giới chưa? Đây là bộ phim tài liệu theo chân Michael Jordan, cầu thủ bóng rổ xuất sắc nhất mọi thời đại, khi anh và đồng đội làm điều chưa ai từng làm được trước đây: thắng 6 giải vô địch trong vòng 8 năm. Một bộ phim đáng xem không chỉ dành cho những người hâm mộ thể thao mà cho tất cả những người muốn biết tư duy và sự quyết tâm nào đã khiến Michael Jordan thật khác biệt. Xem phim Michael Jordan: Mùa giải cuối cùng trên Netflix

Bài phát biểu của ông Barack Obama tới thế hệ tốt nghiệp năm 2020

Đối mặt với những bất trắc trong cuộc sống, thế hệ tốt nghiệp rất nhiều năm về trước cũng phải chùn bước. Đây là nguồn cảm hứng nhỏ để bạn mạnh mẽ hơn, tin vào những điều đúng đắn mình đang làm. Đọc bài viết trên CafeBiz


📖 Sách hay tuần này


90 Ngày đầu tiên làm sếp của tác giả Michael Watkins

Sách nói 90 Ngày đầu tiên làm sếp của tác giả Michael Watkins | Fonos
Viết bởi tác giả Michael Watkins, độc quyền tại Fonos. Hãy tải ngay ứng dụng Fonos và trải nghiệm chương đầu tiên của cuốn sách nói 90 Ngày đầu tiên làm sếp miễn phí!

Trong những thời điểm khó khăn này, khi các doanh nghiệp phải đóng cửa và các công ty phải tái cấu trúc, rất nhiều người trong chúng ta đối mặt với việc phải thích ứng nhanh chóng với thực tại mới.

Đây là cuốn sách bán chạy trên thế giới, được xuất bản bởi Harvard Business Review, sẽ là cẩm nang của bạn khi đương đầu với những thử thách mới. Dù bạn đang bắt đầu một công việc mới, được thuyên chuyển đến một vị trí khác, hay thậm chí thay đổi hoàn toàn sự nghiệp của mình, cuốn sách này sẽ giúp bạn thành công trong 90 ngày đầu tiên - và xa hơn thế nữa.

Great! You've successfully subscribed.
Great! Next, complete checkout for full access.
Welcome back! You've successfully signed in.
Success! Your account is fully activated, you now have access to all content.