Seth Godin - cha đẻ của marketing hiện đại

Sách nói 4 Th05 2020

Seth Godin là cha đẻ của marketing hiện đại và là một người ảnh hưởng ưu việt trong thế giới marketing. Trong một ngành công nghiệp ồn ào, hoa mỹ sáo rỗng và vồ vập, Seth là một nhân tố nổi bật.

Điều gì khiến ông trở nên đặc biệt đến vậy? Ông tin rằng cốt lõi của marketing chính là con người và những mối quan hệ mà chúng ta xây dựng với họ. Và khi những người khác trong ngành còn đang bận sao chép chính sách triển khai của nhau, ông không ngại trở thành người độc nhất.

Lấy trang blog marketing nổi tiếng toàn thế giới của ông làm ví dụ, Seth xuất bản một bài viết mới mỗi ngày trong nhiều năm nay. Kết quả? Ông có hơn 7,000 bài viết đã được đăng tải và hơn một triệu độc giả trung thành. Rất nhiều marketer giỏi nhất thế giới xem trang blog của ông như một thứ bạn nhất định phải đọc và đây cũng là nguồn cảm hứng cho vô số marketer, blogger và tác giả trên khắp thế giới.

Cách tiếp cận của ông có tác dụng, kết quả đã tự chứng minh điều đó: Ngoài việc sở hữu một trong những trang blog nổi tiếng nhất thế giới, ông đã viết 19 quyển sách bán chạy nhất, bao gồm Điểm Thử Thách, Linchpin - Nhân Sự Cốt Cán, Con Bò Tía (hiện có mặt tại Fonos), và Bộ Lạc.

Tạp chí American Way gọi ông là "Marketer vĩ đại nhất nước Mỹ" và ông là người duy nhất được bổ nhiệm vào cả Đài danh vọng Marketing lẫn Đài danh vọng Direct Marketing.

Dù được biết đến rộng rãi bởi văn phong và bài diễn thuyết, Seth còn đồng thời thành lập hai công ty, Squidoo và Yoyodyne (đã được mua lại bởi Yahoo!).

Vậy nên nếu bạn muốn biết nhiều hơn về marketing, bạn sẽ khó tìm được ai tốt hơn Seth Godin. Chúng tôi xin được tiến cử quyến sách đầu tiên: Con Bò Tía, nay đã có mặt dưới định dạng sách nói tại Fonos, và bạn có thể nghe toàn bộ chương đầu tiên miễn phí tại ứng dụng của chúng tôi: https://bit.ly/con-bo-tia!

Great! You've successfully subscribed.
Great! Next, complete checkout for full access.
Welcome back! You've successfully signed in.
Success! Your account is fully activated, you now have access to all content.