Ra mắt Thái Vân Linh Book Club trên Fonos

Thái Vân Linh Book Club 11 Th06 2020

Bạn luôn muốn biết những doanh nhân thành đạt đang đọc sách gì, và họ có quan điểm như thế nào về những cuốn sách ấy? Fonos rất tự hào được hợp tác cùng Thái Vân Linh để mang đến cho các bạn một câu lạc bộ sách mà bạn luôn mơ ước!

Thái Vân Linh Book Club là gì?

Với Thái Vân Linh, cách dễ nhất để học hỏi là từ tài nguyên sách. Chị rất mong được chia sẻ những cuốn sách và những quan điểm của chị về cuốn sách ấy với mọi người. Vì thế chị đã quyết định hợp tác cùng Fonos để cho ra đời Thái Vân Linh Book Club.

Mỗi tháng, chị sẽ lựa chọn một cuốn sách yêu thích của mình để các bạn trong câu lạc bộ sách cùng nghe trên Fonos và cùng thảo luận với chị. Chị sẽ lựa chọn đa dạng nhiều thể loại sách, từ sách kinh doanh, marketing đến sách nuôi dạy con, sách phát triển bản thân. Với vốn sống của chị, chắc chắn những quan điểm riêng của chị về một cuốn sách sẽ giúp bạn có thêm nhiều góc nhìn mới mẻ, thú vị.

Làm thế nào để tham gia vào Thái Vân Linh Book Club?

Rất đơn giản, bạn chỉ cần theo dõi trang Facebook, Instagram của Thái Vân Linh và Fonos. Mỗi tháng, chị sẽ chia sẻ quan điểm về cuốn sách chị chọn cho tháng ấy. Ngoài ra, bạn có thể vào trang web bên dưới để đăng ký nhận những chia sẻ của chị.

Thái Vân Linh Book Club tại Fonos
Mỗi tháng, Thái Vân Linh sẽ lựa chọn một cuốn sách yêu thích và chia sẻ với câu lạc bộ sách của mình trên Fonos. Fonos sẽ mang cuốn sách ấy đến bạn thông qua định dạng sách nói sống động.

Gắn hashtag #tvlbookclub cho bài viết của bạn về cuốn sách của tháng ấy để cùng thảo luận với chị và các thành viên khác. Đừng quên tải ứng dụng Fonos để nghe những sách nói mà chị Thái Vân Linh gợi ý. Chương đầu của mọi cuốn sách trên Fonos đều được miễn phí!

Great! You've successfully subscribed.
Great! Next, complete checkout for full access.
Welcome back! You've successfully signed in.
Success! Your account is fully activated, you now have access to all content.