Top 05 quà tặng sách nói ý nghĩa nhân dịp 20/10

Sách nói 19 Th10 2023

Nếu bạn đang muốn tìm một món quà mang nhiều ý nghĩa tinh thần cho những người phụ nữ đặc biệt của mình nhân dịp 20/10, thì sách nói là một gợi ý tuyệt vời. Để hưởng ứng không khí “tháng của phái đẹp” hãy cùng xem một số gợi ý quà tặng sách nhân dịp đặc biệt này.

Bạn cũng có thể gửi tặng món quà sách nói từ Fonos trực tiếp đến những người phụ nữ của mình ở phần cuối bài nhé!


Anne Tóc đỏ làng Avonlea: Khúc ca trong trẻo về nhiệt huyết tuổi trẻ, sự yêu đời và khát khao hạnh phúc

Nghe chương 1 miễn phí tại đây 

Anne Tóc đỏ làng Avonlea

Câu chuyện dẫn lối người nghe bước vào một bối cảnh đồng quê thanh khiết, yên bình ở làng Avonlea. 

Sự ngây thơ, nhân hậu nhưng đầy bản lĩnh và kiên định của cô nàng Anne sẽ là một nguồn động lực, tiếp thêm cho các chị em sự tự tin, dũng cảm để đương đầu với những thử thách trong cuộc sống.

Cuốn sách không chỉ là một món quà mang đến hơi thở của một cuộc sống bình yên, những áng văn cảm động về gia đình, hàng xóm, tình bạn và tình yêu. Mà còn như là lời tâm tình, nhắn nhủ tới các chị em về sự bình an và hạnh phúc, lòng nhiệt huyết và không từ bỏ ước mơ của chính mình.

Wabi Sabi: Tập yêu những điều không hoàn hảo

Nghe chương 1 miễn phí tại đây 

Wabi Sabi

Khái niệm “Wabi Sabi” của người Nhật ngụ ý một thế giới quan đề cao vẻ đẹp những điều giản đơn, những sứt mẻ không hoàn hảo và sự nhất thời của vạn vật, để qua đó cho phép ta nhìn mọi thứ ở một lăng kính khác, mới mẻ hơn, bao dung hơn.

Cuốn sách nói trên như một lời gợi nhắc sâu sắc tới người nghe rằng đừng quá khắt khe với bản thân, học cách chấp nhận con người của mình là một bản thể không hoàn hảo nhưng luôn đặc biệt, đầy thú vị.

Đây sẽ là một món quà khiến các chị em phái nữ tự tin hơn, tiến từng bước gần hơn tới một cuộc đời ngập tràn niềm vui và hạnh phúc!

Bí Mật Sức Mạnh Tiềm Thức: Tìm thấy sự bình yên và hạnh phúc trọn vẹn trong cuộc sống

Nghe chương 1 miễn phí tại đây 

Bí Mật Sức Mạnh Tiềm Thức

Giữa nhịp sống hối hả và vội vã của thế giới hiện đại, chúng ta thường vì mải mê kiếm tìm những giá trị vật chất bên ngoài mà quên đi những điều quý giá ẩn sâu bên trong. 

Bí Mật Sức Mạnh Tiềm Thức không những có khả năng truyền cảm hứng cho người nghe sách mà còn mang nội dung rất thực tế, dễ áp dụng. Cuốn sách này sẽ là một chìa khoá để người nghe bước đi nhanh hơn trên con đường dẫn đến cuộc sống bình yên và thành công.

Vậy nên, Fonos tin rằng đây sẽ là một món quà mang giá trị tinh thần đầy sâu sắc và là liều thuốc chữa lành tinh thần giúp người nghe sách vượt qua những nỗi sợ hãi và ám ảnh, xua đi những thói quen tiêu cực.

Cuộc cách mạng Glucose: Bí quyết hướng tới một cuộc sống tươi sáng và một thân thể khỏe mạnh

Nghe chương 1 miễn phí tại đây 

Cuộc cách mạng Glucose

Phụ nữ hiện đại không chỉ “đẹp ngoài” mà còn phải “khoẻ trong”. Một vẻ đẹp bên ngoài không thể bền bỉ và dài lâu nếu không đi cùng tâm hồn khoẻ đẹp và cơ thể dẻo dai.

Dù ở bất cứ độ tuổi nào, thì không thể phủ nhận sức khỏe tốt sẽ mang đến thần thái rạng rỡ, tươi tắn và căng tràn sức sức sống. Một cơ thể khoẻ mạnh sẽ là nền móng giúp các chị em chinh phục các cuộc mốc trong cuộc sống. Tuy nhiên, cuộc sống xoay quanh nhiều mối bận tâm như công việc, gia đình, con cái, khiến cho chị em phụ nữ đôi khi không thể dành quá nhiều thời gian để chuẩn bị những bữa ăn chuẩn chỉnh theo chế độ mỗi ngày.

Bằng tất cả sự lắng nghe và thấu hiểu, tác giả Jessie Inchauspé đã trình bày một cách đầy  thú vị và ngắn gọn nhưng không hề kém phần hài hước, phóng khoáng. Từ đó mong muốn người nghe cuốn sách này có thể cải thiện sức khoẻ mà không phải từ bỏ những món ăn yêu thích hay áp dụng chế độ ăn kiêng ngặt nghèo.

Nếu những người phụ nữ của bạn cũng là một  người vô cùng quan tâm đến vấn đề về sức khoẻ và ăn uống, thích tìm hiểu những phương pháp bảo vệ sức khoẻ,  thì tin Fonos đi, cuốn sách nói này sẽ là món quà vô cùng phù hợp để trao yêu thương nhân ngày đặc biệt này đó!

Những Cô Gái Tốt Đều Phải Sống Rực Rỡ: Hành trình học cách yêu thương và trân trọng bản thân

Nghe chương 1 miễn phí tại đây 

Những Cô Gái Tốt Đều Phải Sống Rực Rỡ

Cuốn sách và tập hợp những câu chuyện về công việc, cuộc sống, tình yêu, hôn nhân của những cô gái, những người phụ nữ đủ mọi hoàn cảnh, đem đến cho người nghe những chiêm nghiệm phong phú hơn về cuộc sống, và rất có thể tìm thấy hình ảnh của chính mình trong đó.

Đây cũng là lời khẳng định và nhắn nhủ mạnh mẽ mà tác giả muốn gửi tới phái nữ rằng: dù cuộc sống có thế nào, chúng ta sẽ là những người phụ nữ tốt, và chắc chắn, sẽ luôn là những người phụ nữ mạnh mẽ tiến về phía trước, vì tương lai còn rất nhiều điều tốt đẹp xứng đáng hơn đang chờ đợi chúng ta. Những muộn phiền, biến cố chỉ là liều thuốc thử, giúp chúng ta trưởng thành hơn, bản lĩnh hơn, để sống ý nghĩa và rực rỡ hơn mỗi ngày.

Vậy nên, hãy chia sẻ và gửi tặng cuốn sách này như một lời ủng hộ, động viên đến những người phụ nữ của mình nhé!


Trên đây là một số đầu sách mà Fonos đã gợi ý cho những ai muốn tặng sách cho người phụ nữ thương yêu của mình nhân dịp 20/10 này. Sách nói sẽ là một món quà đầy tiện dụng, phù hợp với các chị em phụ nữ hiện đại, bận rộn, mong muốn tìm hiểu bản thân và tiếp cận kiến thức nhiều hơn. Ngoài ra, cũng sẽ là một món quà mang lại những phút giây thư giãn, lắng đọng trong tiết trời mùa thu cho các bà mẹ, ngoại đã lớn tuổi, hay gặp tình trạng mỏi mắt.

Với tính năng tặng quà trên Fonos, bạn có thể tặng trực tiếp sách nói đến cho đối phương hoặc tặng thẻ sách để chị em phụ nữ có thể chọn lựa sách nói yêu thích.

Tham khảo thêm tại đây: https://fonos.vn/qua-tang

Cuối cùng, đừng quên rằng mỗi người phụ nữ là một bông hoa toả hương, là vẻ đẹp mà tạo hoá ban tặng cho cuộc sống này. Fonos hy vọng rằng không chỉ tháng 10, mà mỗi ngày của các chị em đều là những khoảnh khắc vui vẻ nhất, hạnh phúc nhất và luôn được sống đúng với cá tính của chính mình.

Tải app Fonos để đón nghe nhiều sách nói mới nhất tại đây.

Great! You've successfully subscribed.
Great! Next, complete checkout for full access.
Welcome back! You've successfully signed in.
Success! Your account is fully activated, you now have access to all content.