Top 03 tựa sách nói ấm áp cùng bạn đón giáng sinh

Sách nói 19 Th12 2023

Trong không khí ấm áp của giáng sinh, không gì tuyệt vời hơn việc thưởng cho mình một ly trà ấm và lắng nghe những câu chuyện đầy sâu lắng, ấm áp bên tai.

Sách nói không chỉ là bạn đồng hành trong những giây phút thư giãn mà còn là nguồn cảm hứng đích thực cho bạn vào những ngày cuối năm này. Vậy nên, cùng Fonos khám phá 3 tựa sách sưởi ấm tâm hồn bạn vào mùa đông này nhé!

Bạn cũng có thể gửi tặng món quà sách nói từ Fonos trực tiếp đến những người thân yêu của mình ở phần cuối bài nhé!

Những nỗi buồn “ngọt ngào” trong “Cây Cam Ngọt Của Tôi”.

Nghe miễn phí chương 1 sách nói Cây Cam Ngọt Của Tôi tại đây.

Không cần viện dẫn những điều thần kỳ, ma quái, Cây Cam Ngọt Của Tôi được tạo nên trong chính nền hiện thực thô ráp, trần trụi, cho thấy được sự đối lập giữa hiện thực tàn khốc và trái tim đầy trong sáng của trẻ thơ. 

Phiên bản sách nói “Cây Cam Ngọt Của Tôi” là một trải nghiệm nghe đầy ngọt ngào và ấm áp. Điều đặc biệt khi nghe phiên bản sách nói này là cách mà giọng đọc biến mỗi từ, mỗi câu chuyện trở nên gần gũi, như thể đang kể chuyện bên cạnh người nghe, đem lại cảm giác được hoà mình vào mỗi nhân vật, sống cùng họ qua từng giai điệu và xúc cảm.

Đêm Giáng sinh là thời điểm để sẻ chia, yêu thương và tìm về với những giá trị cốt lõi của cuộc sống. Cây Cam Ngọt Của Tôi chính là sự lựa chọn hoàn hảo để cộng hưởng cho những phút giây này. Bởi câu chuyện không chỉ mang lại cảm giác ấm áp mà còn là lời nhắc nhở về sức mạnh của tình thân và hy vọng. Bên cạnh cây thông và ánh đèn lung linh, hãy để tựa sách nói này kể cho bạn nghe về sự kiên cường, tình yêu và sự lạc quan - những điều làm nên tinh thần Giáng sinh.

Sự sâu sắc và trí tuệ trong “The Daily Stoic - 366 Chiêm Nghiệm Về Trí Tuệ Và Lòng Can Trường Cùng Nghệ Thuật Sống”

Nghe miễn phí chương 1 sách nói The Daily Stoic - 366 Chiêm Nghiệm Về Trí Tuệ Và Lòng Can Trường Cùng Nghệ Thuật Sống tại đây.

Trong hành trình tìm kiếm sự bình yên và trí tuệ, The Daily Stoic là một nguồn cảm hứng không thể bỏ qua. Mỗi chương sách như mở ra như một cánh cửa dẫn vào thế giới suy tư về cách sống, trí tuệ và lòng can đảm. Bạn sẽ tìm thấy trong đấy không chỉ những lời khuyên, mà còn là những bài học sâu sắc về cách đối mặt với thử thách, cách nuôi dưỡng lòng kiên nhẫn và sự tự chủ trong bão giông của cuộc sống.

Giáng sinh không chỉ là thời gian cho sự vui vẻ và gặp gỡ, mà còn là dịp để suy ngẫm và đặt mục tiêu cho năm mới. The Daily Stoic với những bài học sâu sắc về trí tuệ, lòng can trường và nghệ thuật sống là người bạn đồng hành lý tưởng trong những khoảnh khắc suy tư này. Khi màn đêm xuống, bên ly cacao nóng, nghe những chiêm nghiệm từ Stoic sẽ giúp bạn tìm thấy bình yên nội tâm và sức mạnh để đối mặt với thách thức, là bước đệm vững chắc cho một năm mới tràn đầy hi vọng và thành công.

Những cảm xúc sâu lắng trong “Lời Hứa Về Một Cây Bút Chì”

Nghe miễn phí chương 1 sách nói Lời Hứa Về Một Cây Bút Chì tại đây.

Lời Hứa Về Một Cây Bút Chì là tựa sách hồi ký đầy cảm hứng của Adam Braun và Pencil of Promise (POP) – một tổ chức từ thiện mà Adam thành lập. Câu chuyện kể về hành trình đầy thách thức và niềm tin, nơi mà mỗi quyết định và hành động của nhân vật chính đều mang một thông điệp sâu sắc. 

Khi nghe phiên bản sách nói "Lời Hứa Về Một Cây Bút Chì", bạn không chỉ đắm chìm trong một câu chuyện, mà còn trải nghiệm một hành trình tinh thần đầy ý nghĩa. Nó không chỉ là một câu chuyện để nghe và quên đi, mà là một bài học về cách sống, về việc làm thế nào để trở thành con người tốt hơn mỗi ngày.

Trong không khí gia đình và tình cảm ấm áp của đêm Giáng sinh, Lời Hứa Về Một Cây Bút Chì là một lựa chọn tuyệt vời. Ngồi quây quần bên người thân, lắng nghe và chia sẻ những bài học về lòng kiên trì, hy vọng và niềm tin, phiên bản sách nói này không chỉ là một trải nghiệm thú vị mà còn là cơ hội để kết nối sâu hơn với những người xung quanh bạn trong dịp lễ hội đặc biệt này.

Bộ sưu tập sách nói ấm áp mùa giáng sinh

Mỗi tựa sách đều mở ra cho chúng ta một không gian riêng biệt với nhiều tầng xúc cảm:

Sự ấm áp và ngọt ngào của Cây Cam Ngọt Của Tôi.

Những suy tư sâu sắc về cuộc sống và con người trong The Daily Stoic - 366 Chiêm Nghiệm Về Trí Tuệ Và Lòng Can Trường Cùng Nghệ Thuật Sống.

Những rung động tinh tế từ Lời Hứa Về Một Cây Bút Chì.

Sở hữu ngay bộ ba tựa sách giáng sinh với giá ưu đãi giảm 30%; Tất cả chương 1 miễn phí tại đây.

Và trong tuần lễ giáng sinh này, bạn sẽ có thể sở hữu cả ba tựa sách nói trên với giá chỉ bằng 2 thẻ sách, một ưu đãi không thể tốt hơn để làm phong phú thêm bộ sưu tập trong kho sách của bạn.

Đây không chỉ là món quà tinh thần cho bản thân mà còn là cơ hội để chia sẻ những giá trị, bài học và cảm xúc đích thực với người thân và bạn bè trong mùa lễ hội này. Với tính năng tặng quà trên Fonos, bạn có thể tặng trực tiếp sách nói đến cho đối phương hoặc tặng thẻ sách để  người thân, bạn bè có thể chọn lựa sách nói yêu thích cho riêng mình.

Quà tặng sách nói thú vị nhân dịp giáng sinh

Gửi tặng người bạn yêu quý tại đây.

Sách nói không chỉ tiện lợi mà còn giúp chúng ta cảm nhận sâu sắc nội dung hơn thông qua giọng đọc sống động, mang đến trải nghiệm độc đáo và phong phú cho người nghe. Hãy để những câu chuyện này cùng bạn thắp sáng mùa đông, đem đến không chỉ kiến thức, mà còn là niềm vui và sự ấm áp trong từng khoảnh khắc của mùa giáng sinh. 

Hãy để Fonos cùng bạn đón một mùa giáng sinh đầy ý nghĩa và ấm áp nhé!

Great! You've successfully subscribed.
Great! Next, complete checkout for full access.
Welcome back! You've successfully signed in.
Success! Your account is fully activated, you now have access to all content.