Thông báo điều chỉnh Giá Hội Viên Quốc Tế

Fonos Updates 15 Th01 2024

Kể từ khi được ra mắt, Fonos đã luôn nỗ lực không ngừng để có thể đem đến trải nghiệm âm thanh số và các tựa sách nói chất lượng tốt nhất đến cho Người dùng. Chúng tôi rất vui vì trong suốt 3 năm, đã mang đến những cơ hội kết nối giữa Người dùng và các Tác giả thông qua ứng dụng, đồng thời giới thiệu đến Người dùng những nội dung hấp dẫn và đa dạng nhất. 

Ngoài ra, Fonos cũng không ngừng cho ra mắt các nội dung mới như Thiền, Truyện Ngủ, Podcast, Sách Tiếng anh… nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của Người dùng.

Tuy nhiên, bối cảnh thị trường đã không ngừng thay đổi kể từ khi chúng tôi ra mắt. Chúng tôi xin thông báo rằng Fonos sẽ điều chỉnh mức giá Hội viên tại một số khu vực (*) để phù hợp hơn với điều kiện kinh tế và nhu cầu cụ thể của từng quốc gia.

Fonos biết rằng sự thay đổi này có thể ảnh hưởng đến một số Người dùng, nhưng chúng tôi xin đảm bảo rằng mọi quyết định đều được thực hiện với mục tiêu duy nhất là mang lại giá trị tốt nhất cho Người dùng Việt Nam trên khắp thế giới. Nhờ vào chính sách giá cả quốc tế linh hoạt, chúng tôi có thể phát triển bền vững  tại mỗi quốc gia, với các loại tiền tệ và tuân thủ nghĩa vụ thuế quốc tế khác nhau. Hơn hết, sự thay đổi này cũng góp phần trong việc đồng hành với các Tác giả và Đơn vị sản xuất, phát hành trên con đường phát triển lâu dài.

Bắt đầu từ ngày 16/01/2024, những Người dùng đăng ký Gói Hội Viên tại các thị trường quốc tế (*) sẽ bắt đầu áp dụng mức giá điều chỉnh như sau:

Để biết thêm thông tin, hãy liên hệ với chúng tôi qua email support: support@fonos.vn. Cảm ơn sự đồng hành và tin tưởng từ Người dùng đến Fonos, đây sẽ là động lực để Đội ngũ phát triển của chúng tôi không ngừng cải tiến và mang đến nhiều giá trị hơn cho cộng đồng.

(*) Khu vực điều chỉnh giá: United State (Mỹ), Australia (Úc), Japan (Nhật Bản), Korea (Hàn Quốc).

Trân trọng,

Đội ngũ Fonos.

Great! You've successfully subscribed.
Great! Next, complete checkout for full access.
Welcome back! You've successfully signed in.
Success! Your account is fully activated, you now have access to all content.