Thái Hà Books và Fonos hợp tác thúc đẩy số hóa tri thức cho người Việt

Fonos Updates 15 Th09 2021

Hôm 14/9, lễ ký kết hợp tác giữa Thái Hà Books và ứng dụng âm thanh số Fonos vừa diễn ra theo hình thức trực tuyến. Các đối tác mong muốn đẩy mạnh hơn nữa việc số hóa tri thức cho người Việt, nắm bắt xu hướng phát triển của sách nói (audio book), cũng như các nội dung âm thanh số khác.

Buổi ký kết hợp tác giữa Thái Hà Books và Fonos diễn ra theo hình thức trực tuyến

Thái Hà Books và Fonos đã có mối quan hệ hợp tác trong lĩnh vực xuất bản hơn một năm qua. Chia sẻ về lý do hợp tác ban đầu, Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hùng, chủ tịch HĐQT kiêm tổng giám đốc Thái Hà Books cho biết vì nhìn thấy tương lai và tiềm năng phát triển của Fonos khi ứng dụng âm thanh số này đang phát triển đúng xu hướng số hóa nội dung trên thế giới với đa dạng hình thức audio book, ebook và podcast.

“Tôi tin rằng hai bên sẽ có những bước tiến mới ở lĩnh vực ứng dụng công nghệ trong xuất bản và đặc biệt có những sản phẩm chất lượng để bạn đọc có thể mua được ở bất kỳ đâu,” tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hùng nói tại buổi lễ ký kết hợp tác.

Đại diện Fonos, hai nhà sáng lập, ông Oscar Jesionek và bà Xuân Nguyễn - cũng kỳ vọng sự kiện sẽ đánh dấu cho sự hợp tác toàn diện giữa Công ty sách Thái Hà và Fonos để mang những đầu sách chất lượng đến cho người đọc một cách nhanh chóng.

Đặc biệt, nhằm đánh dấu sự kiện hợp tác, Thái Hà Books cùng Fonos cũng sẽ dành tặng độc giả món quà là bảy tựa sách truyền cảm hứng sống tích cực, đa số các tác phẩm được viết bởi chính tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hùng. Hiện tại, ba tựa sách là Tâm từ Tâm, Bài học từ người quét rácNgày mới tự làm mới đã được phát hành trên ứng dụng Fonos. Các tựa Thiền trong từng phút giây, Ta vui đời sẽ vui, Tướng lĩnh Việt Nam thế kỷ XX qua lời kể người thân, Tôi tự hào là người Việt Nam, dự kiến ra mắt trên Fonos trong tháng 9 này.

Không chỉ nắm bắt đúng xu hướng sách nói trên thế giới, riêng tại Việt Nam, giai đoạn giãn cách vì dịch bệnh vừa qua cũng được đánh giá là thời điểm phù hợp để phát triển của lĩnh vực nội dung số. Đơn cử, trong bối cảnh nhiều nhà in không làm việc và độc giả không mua được sách giấy do vận chuyển khó khăn, sách nói trở thành lựa chọn lý tưởng. Chỉ với chiếc điện thoại thông minh có kết nối Internet, mọi cá nhân dù đang ở bất kỳ đâu cũng có thể hấp thu những kiến thức phù hợp và bổ ích.

Great! You've successfully subscribed.
Great! Next, complete checkout for full access.
Welcome back! You've successfully signed in.
Success! Your account is fully activated, you now have access to all content.