Ra mắt Ebook trên ứng dụng Fonos

Fonos Updates 30 Th09 2021

Bạn đã cập nhật phiên bản 2.0.2 của Fonos chưa?

Kể từ khi ra mắt 1 năm về trước, Fonos dần trở thành người bạn đồng hành quen thuộc để tìm niềm cảm hứng từ những cuốn sách cũng như học hỏi kiến thức mới, đặc biệt với những ai bận rộn. Việc lắng nghe sách nói giúp mọi người tận dụng khoảng thời gian di chuyển, nấu ăn hay tập thể thao.

Sau một thời gian lắng nghe ý kiến từ người dùng, Fonos cập nhật  tính năng đọc ebook để mọi người có thể lựa chọn những cách thức khác nhau trong việc tiếp cận kiến thức. Hàng trăm tựa sách nổi tiếng giờ đây nằm gọn trong một thiết bị di động của bạn giúp bạn dễ dàng đọc mọi lúc, mọi nơi.

Tính năng Ebook có gì đặc biệt?

Dù là sách nói hay Ebook, Fonos đều mong muốn mang đến những trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng. Khi đọc Ebook trên Fonos, bạn có thể:

  • Chọn kích thước chữ hoặc khoảng cách dòng
  • Chọn kiểu trang thông qua màu nền và phông chữ giúp tối ưu việc đọc
  • Đánh dấu những nội dung ghi nhớ và xem lại dễ dàng với tính năng đánh dấu trang

Với phiên bản mới này, Fonos hi vọng bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời khi khám phá thư viện  Ebook của hơn 500 tựa sách nổi tiếng trong và ngoài nước. Đây là quyền lợi miễn phí và không giới hạn dành riêng cho Hội viên Fonos.

Đừng quên cập nhật ngay phiên bản mới nhất của Fonos bạn nhé, dù nghe hay đọc, hãy luôn làm mới mình cũng những kiến thức hay mỗi ngày bạn nhé. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cầu hỗ trợ, hãy liên hệ với chúng tôi qua email support@fonos.vn hoặc Facebook Fonos.


Quyền lợi cho hội viên Fonos:

  • Sách nói: Thư viện sách nói có bản quyền với hàng trăm tựa sách nổi tiếng, sách bán chạy, sách kinh điển mọi thời đại.
  • Ebook: Hàng trăm tựa sách nổi tiếng nằm gọn trong thiết bị di động, dễ dàng đọc mọi lúc, mọi nơi.
  • Tóm Tắt Sách: Ý chính từ những quyển sách phi hư cấu bán chạy nhất được chắt lọc. Chỉ trong 10 phút, bạn đã có thể tiếp thu ngay kiến thức bằng hình thức đọc hoặc nghe.
  • Thiền Định: Sống khỏe, hạnh phúc và thư giãn hơn với các bài hướng dẫn thực hành thiền theo các chủ đề như giải tỏa căng thẳng, xoa dịu sự lo âu, nâng cao tập trung,...
  • Truyện Ngủ: Đi vào vùng đất của giấc mơ thật dễ dàng với những câu chuyện nhẹ nhàng, qua giọng kể truyền cảm hòa quyện cùng âm thanh từ thiên nhiên.
  • Nhạc chủ đề: Tăng cường sự tập trung khi làm việc và học tập với các bản nhạc được thiết kế đặc biệt bằng nhịp sóng âm. Ngoài ra, bộ sưu tập các loại âm thanh thiên nhiên êm dịu chắc chắn sẽ giúp bạn thư giãn tuyệt đối sau những phút căng thẳng.

Đăng ký Hội viên ngay hôm nay và trải nghiệm những tính năng mới nhất từ Fonos tại đây.

Great! You've successfully subscribed.
Great! Next, complete checkout for full access.
Welcome back! You've successfully signed in.
Success! Your account is fully activated, you now have access to all content.