Phiên bản mới của ứng dụng Fonos có gì hot?

Fonos Updates 30 Th11 2021

Sau bao ngày "cày code", đội ngũ Fonos xin vui mừng thông báo đến bạn phiên bản mới với các tính năng nổi trội. Cùng chúng tôi điểm qua những thay đổi đáng chú ý trong phiên bản này nhé.

Sửa lỗi và cải thiện hiệu năng

Bản cập nhật mới cải thiện hiệu năng trên các thiết bị và sửa các lỗi còn tồn đọng nhằm nâng cao những trải nghiệm người dùng.

Ra mắt giao diện Zen hoàn toàn mới

Đáng chú ý hơn cả là các tính năng hoàn toàn mới ở giao diện Zen!

Thiền định: Thực hành hằng ngày với hướng dẫn chi tiết

  • Các bài thiền được chia theo thể loại (VD: Cho người mới bắt đầu, Chào buổi sáng, Rung động tích cực...) và chuỗi bài (VD: 7 Ngày Làm Quen Với Thiền, 7 Ngày Cải Thiện Hiệu Suất...).
  • Mỗi bài thiền đều có hai lựa chọn là giọng nam và giọng nữ, người dùng có thể lựa chọn được chất giọng mà mình muốn.
  • Bạn có thể tải xuống nội dung mà mình muốn nghe để quá trình nghe diễn ra mượt mà hơn, không lo ngại bị gián đoạn vì chất lượng đường truyền internet.

Hẹn giờ thiền: Tự chọn độ dài phù hợp với bạn để thực hành thiền

Bạn có thể chọn lựa thời gian thực hành thiền, âm thanh để bắt đầu và kết thúc (VD: tiếng chuông Shurog, Zhada, Basu...) cũng như âm thanh nền trong quá trình thiền (VD: tiếng nước chảy, thác đổ, mưa rơi...).

Truyện ngủ: Chuyện kể nhẹ nhàng cho giấc ngủ sâu

Kho nội dung hấp dẫn và đa dạng hơn, với những câu chuyện nhẹ nhàng giúp bạn chìm vào giấc ngủ sâu một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cài đặt tính năng hẹn giờ để bài phát tự động tắt sau một thời gian nhất định, đề phòng trường hợp ngủ quên.

Nhạc chủ đề: Thăng hoa và hiệu quả hơn với những bản nhạc nền

Một ngày hiệu quả hơn với kho nội dung nhạc chủ đề hấp dẫn và đa dạng (VD: sông chảy nhẹ nhàng, tiếng chim hót, sấm sét…). Tất cả những bản nhạc nền này đều được Fonos kiểm định và lựa chọn kỹ càng.

Thả tim: Quản lý nội dung trong danh mục yêu thích

  • Bạn có thể tạo một danh sách những nội dung bạn muốn nghe thông qua thao tác đơn giản: thả tim. Danh sách này cho phép bạn theo dõi các nội dung số mà bạn muốn đưa vào bộ sưu tập của mình
  • Bạn có thể thêm hoặc xóa các mục khỏi danh sách yêu thích bất cứ lúc nào.

Bạn đã thử phiên bản mới của Fonos chưa?

Hãy bắt đầu trải nghiệm ứng dụng phiên bản mới ngay từ hôm nay và cho chúng tôi nhận xét qua fanpage hoặc email support@fonos.vn nhé!

Great! You've successfully subscribed.
Great! Next, complete checkout for full access.
Welcome back! You've successfully signed in.
Success! Your account is fully activated, you now have access to all content.