NXB Thiện Tri Thức và Fonos chung tay bồi đắp tri thức Việt

Fonos Updates 5 Th10 2021

Mới đây, NXB Thiện Tri ThứcFonos đã ký kết hợp tác chiến lược. Đây là kết quả sau quá trình làm việc đầy thiện chí giữa hai bên trong thời gian qua. Thiện Tri Thức và Fonos đều chia sẻ chung tầm nhìn về việc bồi đắp tri thức cho người Việt, đem đến những đầu sách giá trị nhất, đồng thời đóng góp chung cho công cuộc chuyển đổi số của ngành xuất bản.

NXB Thiện Tri Thức được thành lập vào tháng 1/2021 với mục tiêu chính là chia sẻ những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng thông qua các tựa sách thuộc lĩnh vực giáo dục, văn hóa, sức khỏe, tâm linh... Mặc dù mới gia nhập thị trường nhưng đội ngũ nhân sự của Thiện Tri Thức đã có gần 15 năm kinh nghiệm trong ngành xuất bản trong nước và quốc tế, tiếp xúc và làm việc với các khách hàng, đối tác tại Việt Nam, Mỹ, Anh, Đức, Trung Quốc, Pháp, Nhật, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Thái Lan.

Fonos cũng là một startup trẻ, được thành lập vào tháng 4/2020 với hai nhà Đồng sáng lập Oscar Jesionek và Xuân Nguyễn. Sau hơn 1 năm phát triển, Fonos hiện là ứng dụng sách nói và âm thanh số hàng đầu tại Việt Nam với hàng trăm đầu sách có bản quyền cùng các chuyên mục Tóm tắt sách, Ebook, Thiền định, Nhạc chủ đề, Truyện ngủ. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, luôn đặt chất lượng sách lên hàng đầu, Fonos đã nhận được sự tin tưởng từ các đơn vị xuất bản lớn trong nước và hàng chục ngàn người dùng thường xuyên hàng tháng.

Bà Trần Phương Thảo - CEO của Thiện Tri Thức bày tỏ sự phấn khởi khi đại diện Thiện Tri Thức ký hợp đồng với Fonos. Bà Thảo cho hay, ngay khi tiếp xúc với hai nhà Đồng sáng lập của Fonos, bà đã nhận thấy sự chuyên nghiệp từ họ. “Đến hôm nay, ứng dụng Fonos đã rất phát triển với những đầu sách tốt nhất. Tôi hy vọng rằng bản ký kết hợp tác chiến lược này sẽ là bước khởi đầu mới giữa Thiện Tri Thức và Fonos”, bà Thảo nhấn mạnh.

Ông Oscar Jesionek - CEO của Fonos cũng đánh giá cao đối tác của mình và trông đợi vào tương lai của mối quan hệ này: “Chúng tôi hiểu rằng Thiện Tri Thức có niềm đam mê lớn, cùng kiến thức và kinh nghiệm dày dặn trong ngành xuất bản. Họ tập trung nguồn lực để đem đến những tựa sách bổ ích cho cộng đồng, từ sách giáo dục đến sách về sức khỏe tinh thần. Đó cũng chính là những giá trị cốt lõi mà chúng tôi hướng đến và muốn đưa thật nhiều tựa sách về các chủ đề này đến cho người dùng. Chúng tôi rất vinh hạnh khi có được sự hợp tác này và đặt nhiều kỳ vọng vào tiềm năng phát triển của hai bên trong tương lai”.

Great! You've successfully subscribed.
Great! Next, complete checkout for full access.
Welcome back! You've successfully signed in.
Success! Your account is fully activated, you now have access to all content.