Những cuốn sách nổi tiếng nhất viết về Donald Trump

Chính trường Mỹ đang sôi động hơn bao giờ hết. Cuộc bầu cử của Mỹ đang đi vào giai đoạn nước rút. Hai ứng cử viên đã bắt đầu tung ra những quân bài quan trọng cuối cùng để dành lấy chiếc ghế tại Nhà Trắng. Sẽ là vị Tổng thống Donald Trump, người mà 4 năm trước chiếm giữ vị trí quan trọng nhất nước Mỹ trong sự ngỡ ngàng của rất nhiều người. Hay là Joe Biden, Cựu Phó Tổng Thống. Kết quả sẽ quyết định vận mệnh nước Mỹ trong 4 năm tới.

So với Joe Biden, người ta có nhiều chuyện để nói về Donald Trump hơn, dù theo hướng tích cực hay tiêu cực. Vậy tuần này, cùng Fonos điểm qua những cuốn sách nổi tiếng nhất viết về Donald Trump, với cả vai trò là một doanh nhân và tổng thống.

Nghệ Thuật Đàm Phán - Tony Schwartz, Donald Trump

C: AzBookpro

Bạn có biết đây là một trong những cuốn sách kinh doanh “Bán chạy nhất nước Mỹ"?

Trước khi là một tổng thống, ông là một tỷ phú tài ba và nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản. Quyển  sách cho chúng ta thấy cách Trump  làm việc  mỗi ngày – cách ông điều hành công việc kinh doanh và cuộc sống – cũng như cách ông trò chuyện với bạn bè và gia đình, làm ăn với đối thủ, mua thành công những sòng bạc hàng đầu ở thành phố Atlantic, thay đổi bộ mặt của những cao ốc ở thành phố New York… và xây dựng những tòa nhà chọc trời trên thế giới.

Đây là một cuốn sách thú vị về đàm phán và kinh doanh – và là một cuốn sách nên đọc cho bất kỳ ai quan tâm đến đầu tư, bất động sản và thành công.

Qua cuốn sách, ta sẽ thấy ông là một con người thú vị, một tính cách quyết liệt, không bao giờ chịu từ bỏ tham vọng và ý tưởng của mình.

Và theo như anh Lê Quốc Vinh (CEO tập đoàn Le Bros) chia sẻ về cuốn sách: “Ông tuyên bố theo trường phái quảng cáo truyền thông cường điệu và không ngần ngại sử dụng sức mạnh của báo chí - những đồng minh mà hôm nay ông ấy khinh ghét.”

Bạn có thể nghe chương 1 miễn phí Nghệ thuật đàm phán trên ứng dụng Fonos:

Sách nói Nghệ Thuật Đàm Phán của tác giả Donald J. Trump | Fonos
Viết bởi tác giả Donald J. Trump, độc quyền tại Fonos. Hãy tải ngay ứng dụng Fonos và trải nghiệm chương đầu tiên của cuốn sách nói Nghệ Thuật Đàm Phán miễn phí!

Trò Lố Truyền Thông Hay Bộ Óc Vĩ Đại - George Beahm

C: Bookademy

Ngày 16 tháng 6 năm 2015, tại Tháp Trump – ở thành phố New York – con tháp 68 tầng do ông là chủ sở hữu, tên ông được mạ vàng và gắn trước cửa ra vào tòa nhà. Donald Trump, người sáng lập và đứng đầu Tổ chức Trump đã có bài phát biểu chính thức tuyên bố tranh cử cho vị trí Tổng thống của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ.

Donald Trump: Trò lố truyền thông hay bộ óc vĩ đại là tập hợp những trích dẫn từ những bài phát biểu, cuộc phỏng vấn và nhiều hơn thế của Trump trong suốt 40 năm qua một cách chân thực nhất.

Donald Trump trong vòng 4 năm làm tổng thống, không ít có rất nhiều người ghét, một phần vì truyền thông. Cuốn sách này có thể sẽ không làm bạn thích ông hơn nhưng bạn sẽ thấy, ở người đàn ông này có những điều chúng ta có thể học hỏi được.

Nghĩ Như Một Tỷ Phú - Mọi Thứ Bạn Cần Biết Về Thành Công, Bất Động Sản Và Cuộc Sống: Donald J.Trump, Meredith McIver


Qua cuốn sách, Trump cho ta thấy được cách nghĩ của một tỷ phú về đồng tiền kỹ năng nghề nghiệp và  cuộc sống. Có thể bạn sẽ tìm thấy lời khuyên giá trị về đầu tư bất động sản, từ cách làm việc với người môi giới, đánh giá bất động sản đến việc mua, bán và tái đầu tư. Bên cạnh đó, ông cũng chỉ cho bạn cách gây ấn tượng với mọi người, cách điều chỉnh và phê bình người khác mà không làm họ phật ý, cách để hiểu bạn bè… tất cả mọi thứ bạn cần để tiến về phía trước.

Rất có thể những kinh nghiệm Trump có được khá xa với bạn nhưng chắc chắn đây sẽ là nguồn cảm hứng vô cùng giá trị với bạn. Hy vọng bạn sẽ đạt được điều tác giả nói: "Cho dù bạn chỉ hấp thụ được 10% những hướng dẫn trong cuốn sách này, bạn cũng sẽ có cơ hội tốt để trở thành triệu phú.”

Sách nói Nghĩ Như Một Tỷ Phú của tác giả Donald J.Trump & Meredith McIver | Fonos
Viết bởi tác giả Donald J.Trump & Meredith McIver , độc quyền tại Fonos. Hãy tải ngay ứng dụng Fonos và trải nghiệm chương đầu tiên của cuốn sách nói Nghĩ Như Một Tỷ Phú miễn phí!


Tại Sao Chúng Tôi Muốn Bạn Giàu - Donald Trump, Robert Kiyosaki

Đồng tác giả của cuốn sách này: Robert Kiyosaki, cái tên này chắc hẳn cũng khá quen thuộc với những bạn quan tâm đến tài chính, khởi nghiệp. Ông chính là tác giả của bộ sách Dạy con làm giàu nổi tiếng thế giới.

Cuốn sách được đánh giá với rất nhiều thông tin hữu ích về tài chính từ hai doanh nhân hàng đầu thế giới. Những kinh nghiệm thực tiễn cùng lối tiếp cận thú vị giúp bạn hiểu rõ hơn những kiến thức trong sách.

Theo quan điểm của Donald Trump và Robert Kiyosaki, bạn không thể giải quyết khó khăn bằng tiền bạc. Bạn chỉ có thể giải quyết bằng giáo dục tài chính. Và với cuốn sách này, bạn sẽ có được những bài học tài chính từ những người giỏi nhất trong lĩnh vực của họ.

Sách nói Tại Sao Chúng Tôi Muốn Bạn Giàu của tác giả Donald J. Trump & Robert T.Kyosaki | Fonos
Viết bởi tác giả Donald J. Trump & Robert T.Kyosaki , độc quyền tại Fonos. Hãy tải ngay ứng dụng Fonos và trải nghiệm chương đầu tiên của cuốn sách nói Tại Sao Chúng Tôi Muốn Bạn Giàu miễn phí!

Tôi Đã Làm Giàu Như Thế - Donald J.Trump & Meredith McIver

Tài sản của tổ chức The Trump Organization đã có mặt trên khắp nước Mỹ và nhiều quốc gia trên thế giới. Chủ nhân của những toà cao ốc, biệt thự, khách sạn - sòng bạc lộng lẫy, nguy nga này là nhà tỷ phú Donald J. Trump.

Phương châm của Donald là: “Nếu bạn không nói cho mọi người biết về sự thành công của bạn thì người ta sẽ không hề biết gì về nó đâu”, chính vì vậy cuốn sách Tôi đã làm giàu như thế ra đời, chỉ vì theo chính lời tác giả: “Có ít nhất năm tỉ lý do khiến bạn phải đọc quyển sách này”. Vắn tắt, nhanh gọn và trực tiếp, những câu chuyện và những lời khôn ngoan được chắt lọc trong suốt ba mươi năm của người luôn đứng đầu của sự thành công sẽ cho bạn những lời khuyên sâu sắc. Hãy nghe theo lòng mình nếu bạn muốn có một sự thay đổi kỳ diệu, kinh nghiệm của một tỉ phú sẽ rất có ích cho bạn.


Dù với vai trò doanh nhân hay tổng thống, Trump đều mang đến cho chúng ta cái nhìn rất khác biệt.

Great! You've successfully subscribed.
Great! Next, complete checkout for full access.
Welcome back! You've successfully signed in.
Success! Your account is fully activated, you now have access to all content.