Nhã Nam và Fonos hợp tác chiến lược, mong phổ biến sách nói rộng rãi hơn

Fonos Updates 28 Th09 2021

Sau một khoảng thời gian hợp tác, mới đây, Công ty xuất bản Nhã Nam và  Fonos đã ký kết hợp tác chiến lược. Hai bên mong muốn đẩy mạnh hơn nữa việc số hóa các đầu sách, cung cấp tri thức cho người Việt, nắm bắt xu hướng phát triển của sách nói cũng như các nội dung âm thanh số khác.

Ông Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc Kế hoạch và Bản quyền Nhã Nam cho biết, ngay từ lần đầu tiên khi hai nhà đồng sáng lập Oscar Jesionek và Xuân Nguyễn đến liên hệ làm việc, Nhã Nam đã có ấn tượng rất tốt về Fonos. Mối quan hệ giữa hai bên ngày càng trở nên gắn bó từ đó. “Sau một thời gian hợp tác, ấn tượng tốt này của tôi đã được chứng minh. Fonos thực sự là đơn vị làm sách nói rất thận trọng, chỉn chu, các sản phẩm đưa ra đều được kiểm soát rất kỹ về chất lượng và kế hoạch truyền thông cũng rất ấn tượng. Tháng 7 vừa qua, khi có dịp vào thăm studio của Fonos, tôi càng thêm yên tâm về chất lượng sách nói do Fonos sản xuất. Tôi hy vọng Nhã Nam và Fonos có thể trở thành đối tác lâu dài, góp phần phổ biến sách nói đến với cộng đồng những người yêu sách Việt Nam, ông Minh nhấn mạnh.

Oscar Jesionek - CEO Fonos cũng bày tỏ sự vui mừng khi mối quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị ngày càng được thắt chặt. Với tên tuổi cũng như chất lượng các đầu sách của Nhã Nam, ông Oscar tin rằng kho sách của Fonos sẽ đáp ứng được nhu cầu lớn từ bạn đọc. “Nhã Nam là một trong những cái tên nổi bật nhất của ngành xuất bản Việt Nam với điểm mạnh về các tác phẩm văn học. Nhưng không chỉ có vậy, họ còn đem đến rất nhiều tựa sách phi hư cấu và nhiều thể loại đa dạng khác nữa. Tôi thật sự rất vui mừng khi được làm việc với Nhã Nam”.

Ông Oscar cũng chia sẻ thêm, ngay khi mới gặp nhau, hai bên đã có sự đồng cảm sâu sắc vì đều là những công ty được vận hành bởi những người trẻ, cùng quan tâm đến việc đảm bảo chất lượng cho từng tựa sách. Nhã Nam rất yêu sách, yêu điều họ đang làm và rất chăm chút cho sản phẩm của mình. Họ đã hỗ trợ nhiều cho các tác giả Việt Nam, dành nhiều tâm sức để có sản phẩm cuối cùng tốt nhất, giữ mối quan hệ tốt với cộng đồng những người yêu sách. Đó là lý do hai bên dễ dàng kết nối với nhau. Họ cũng cảm nhận được điều tương tự ở chúng tôi. Fonos đặt rất nhiều tâm huyết cùng sự nỗ lực để cho ra được sản phẩm có chất lượng cao nhất, mang đến trải nghiệm nghe tốt nhất cho người dùng. Tôi rất mong chờ vào sự hợp tác này trong tương lai, khi các đầu sách của Nhã Nam xuất hiện nhiều hơn nữa trên ứng dụng Fonos và hy vọng rằng mối quan hệ giữa hai bên sẽ ngày càng trở nên gắn bó. Cảm ơn Nhã Nam vì đã sớm đồng hành cùng Fonos từ khi chúng mới bước chân vào thị trường. Tôi đặt nhiều kỳ vọng vào những điều mà chúng ta có thể làm cùng nhau trong thời gian tới”.


Great! You've successfully subscribed.
Great! Next, complete checkout for full access.
Welcome back! You've successfully signed in.
Success! Your account is fully activated, you now have access to all content.