Thấu hiểu hành vi khách hàng - Chìa khoá thành công để chốt đơn và tăng doanh thu

Tại sao ngay cả những sản phẩm xuất sắc nhất cũng không thành công nếu không đến đúng người, đúng thời điểm?

👇Tìm hiểu ngay cách chinh phục khách hàng qua tựa sách nói Thấu Hiểu Khách Hàng!

Sản phẩm tốt thôi vẫn chưa đủ!

Bất kể bạn đang theo đuổi lĩnh vực nào (kinh doanh, marketing, truyền thông, dịch vụ, chăm sóc khách hàng,...) hẳn bạn cũng sẽ biết được rằng sản phẩm tốt thôi vẫn chưa đủ.

Trong thời đại ngày nay, nếu không đầu tư cho việc đáp ứng nhu cầu, tìm hiểu nỗi trăn trở cũng như hy vọng của khách hàng, thì dù sản phẩm có tốt đến đâu chăng nữa, nó vẫn không thể đến được với đúng người, đúng thời điểm và khiến thương hiệu tồn tại lâu dài trong trí nhớ của người tiêu dùng.

Đây không chỉ là một cuốn sách nói, đây là một trải nghiệm có thể thay đổi cách bạn nhìn nhận và tiếp cận thị trường!

Đứng trước vô số tài liệu tham khảo liên quan đến chủ đề này, sách nói Thấu Hiểu Khách Hàng: Cho Chiến Lược Kinh Doanh Và Thực Thi Hiệu Quả của tác giả Đặng Thúy Hà sẽ là một trong những sự lựa chọn thích hợp nhất. Bởi không chỉ được viết dựa trên kinh nghiệm hơn 20 năm nghiên cứu và làm việc với các doanh nghiệp trong và ngoài nước, tác giả còn mang đến những phân tích chuyên sâu, thực tế, có tính ứng dụng cao trên thị trường Việt Nam.

Nghe chương 1 miễn phí tại đây.

Chỉ trong 7 giờ nghe sách, bạn sẽ dễ dàng nắm được từ định nghĩa toàn diện về Customer Insight

Sách nói cung cấp cho bạn một cái nhìn toàn diện về cách thức xây dựng một chiến lược tiếp thị hiệu quả trong lĩnh vực sales và tiếp thị ngày nay. Với những câu chuyện thực tế, ví dụ sinh động và phân tích sắc bén, tác giả Đặng Thu Hà sẽ dẫn dắt bạn qua từng bước để nắm bắt tâm lý khách hàng, từ đó biến họ thành những người hâm mộ trung thành.

Bạn sẽ tìm thấy trong sách nói những nội dung giá trị như:

  • Những nguyên tắc vàng trong việc hiểu rõ khách hàng: Từ những nhu cầu căn bản đến những mong muốn ẩn sâu bên trong, Đặng Thu Hà sẽ giúp bạn nhận diện và khai thác hiệu quả những động lực thúc đẩy hành vi của khách hàng.
  • Các chiến lược tiếp thị đột phá: Áp dụng những phương pháp tiếp thị hiện đại, từ việc xây dựng thương hiệu cá nhân đến việc tận dụng các nền tảng kỹ thuật số để tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả.
  • Nghệ thuật giao tiếp và xây dựng mối quan hệ: Khám phá các kỹ năng giao tiếp tinh tế và cách xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, biến họ từ người mua hàng trở thành những người bạn đồng hành trung thành.
  • Phân tích các tình huống kinh doanh thực tế: Những câu chuyện thành công và thất bại từ các doanh nghiệp hàng đầu, giúp bạn rút ra những bài học quý giá để áp dụng vào công việc của mình.
  • Công cụ và phương pháp nghiên cứu thị trường: Hướng dẫn cách sử dụng các công cụ nghiên cứu thị trường hiện đại để thu thập và phân tích dữ liệu, từ đó đưa ra những quyết định kinh doanh chính xác và hiệu quả.

Đây không chỉ là tựa sách nói về lý thuyết tiếp thị, mà còn là kim chỉ nam cho bất kỳ ai muốn thấu hiểu sâu sắc nhu cầu, mong muốn và hành vi của khách hàng. Nếu bạn là một nhà kinh doanh, nhà tiếp thị hoặc bất cứ ai đang tìm cách để sản phẩm của mình có thể đến tay người tiêu dùng một cách hiệu quả nhất, "Thấu Hiểu Khách Hàng" sẽ là một người bạn đồng hành không thể thiếu. Hãy dành thời gian để nghe và trải nghiệm cuốn sách nói này, bạn sẽ thấy cách thế giới quanh bạn hoạt động dưới góc nhìn mới mẻ và sâu sắc hơn.

Song song với việc tìm hiểu về Customer Insight, bạn cũng có thể tìm thấy một số bí quyết thú vị để bán hàng thành công được đề cập trong sách nói Trở Thành Người Bán Hàng Xuất Sắc của tác giả nổi tiếng Brian Tracy. Ông chia sẻ 21 nguyên tắc bán hàng đã được khám phá sau 30 năm đào tạo hơn 500.000 chuyên gia bán hàng ở 23 quốc gia. Đây sẽ là nguồn thông tin hữu ích dành cho các nhà kinh doanh, chủ doanh nghiệp cũng như những ai quan tâm đến việc nâng cao kỹ năng tiếp thị và mong muốn mang sản phẩm/dịch vụ của mình đi xa hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo tựa sách nói Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng của Jeffrey Gitomer đầy ắp những chỉ dẫn sáng tạo, những công cụ, kỹ thuật có thể giúp bạn thoát khỏi bế tắc, tìm ra hướng đi, và cuối cùng là bán được hàng.

"Mark Ethridge, chủ tờ Thời báo Kinh tế, người đoạt giải Pulitzer đã nói rằng, việc cho đăng Những thay đổi trong bán hàng là quyết định marketing quan trọng nhất của ông ấy trong năm 1992. Thật tuyệt, mọi người bắt đầu gọi đến, và họ vẫn tiếp tục gọi đến hàng ngày, từ khắp các vùng miền. Các tờ báo đua nhau muốn đăng bài báo, người đọc thì cảm ơn tôi vì đã giúp họ có được những câu trả lời cho công việc bán hàng của họ. Tôi biết rằng những người bán hàng đã treo những bài báo của tôi trong phòng làm việc của họ. Họ photo những bài báo đó và gửi chúng đi khắp nơi. Họ còn gửi chúng đến bạn bè, đồng nghiệp những thành phố khác qua thư điện tử. Và họ đã sử dụng chúng như những lời chỉ dẫn trong những cuộc họp làm ăn." - trích sách nói Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng.

Trải nghiệm khách hàng độc đáo sẽ tạo ra điểm nhấn cho doanh nghiệp

Không dừng lại ở thấu hiểu khách hàng, bạn còn có thể tạo ra những trải nghiệm độc đáo cho dịch vụ/sản phẩm để tăng doanh thu và tỷ lệ quay lại của khách hàng. Trải nghiệm khách hàng có thể là mấu chốt để doanh nghiệp thành công, đặc biệt là trong thời điểm kinh tế khó khăn.

Vậy,...Làm thế nào để xây dựng trải nghiệm khách hàng độc đáo, không tốn nhiều chi phí mà hiệu quả lâu dài?

Trong khóa PodCourse tại Fonos: Trải Nghiệm Khách Hàng Độc Đáo, doanh nhân Lý Quí Trung sẽ mang đến những câu chuyện từ Phở 24, thương hiệu đèn CARA, Airbnb... từ đó rút ra triết lý kinh doanh của riêng mình, gửi gắm đến các doanh nhân Việt Nam trong thời đại mới.

Cùng khám phá những bài học hữu ích để nắm vững và ứng dụng thành thạo Customer Insight trong chiến lược phát triển doanh nghiệp thông qua môi trường đối thoại chia sẻ trực quan, súc tích, dễ dàng để bạn theo dõi và áp dụng ngay sau khi kết thúc khóa học.

Cùng tham gia vào cuộc hành trình phát triển và khám phá đầy thú vị này này và biến những thông tin trở thành công cụ mạnh mẽ để chinh phục khách hàng. Không có gì tốt hơn là thấu hiểu đúng đắn, đúng thời điểm những gì khách hàng cần và mong muốn từ bạn.

Theo dõi Blog Fonos để đón đọc những thông tin và bài viết mới nhất bạn nhé!

Great! You've successfully subscribed.
Great! Next, complete checkout for full access.
Welcome back! You've successfully signed in.
Success! Your account is fully activated, you now have access to all content.