Halloween này nghe gì trên Fonos?

Sách nói 31 Th10 2023

Nếu bạn là một người đã tham gia chán chê những buổi tiệc hoá trang hay những bộ phim mang yếu tố kinh dị rùng rợn. Thì hãy thử tận hưởng không khí Halloween một cách rất riêng, lắng nghe những cuốn sách trinh thám tâm lý đầy bí ẩn, những câu chuyện tâm linh đầy ma quái cùng Fonos nhé!


Thiên Thần Và Ác Quỷ - Cuộc chiến giữa tôn giáo và khoa học

Lắng nghe chương 1 miễn phí tại đây

Thiên Thần Và Ác Quỷ

Thiên Thần và Ác Quỷ là tiểu thuyết trinh thám khoa học giả tưởng đầy kịch tính của tác giả Dan Brown. Cuốn sách không chỉ là một tác phẩm trinh thám kinh điển, mà còn là sự lồng ghép xuất sắc giữa hai lĩnh vực tưởng chừng như đối lập nhau là khoa học và tôn giáo, từ đó đưa ra những thông điệp đầy sâu sắc hướng đến cuộc sống cân bằng về mặt tâm thức.

Với khía cạnh khai thác mới lạ và thu hút bởi những sự kiện tâm linh kỳ quái trong vụ án mạng. Cùng lối dẫn chuyện xuất sắc và linh hoạt, Dan Brown luôn đưa người đọc đi từ bí ẩn này đến bí ẩn khác, nút thắt này đến nút thắt khác, những cuộc chạy đua nghẹt thở với thời gian. Để rồi đến lúc tưởng chừng như mọi thứ đã được giải quyết và những bí ẩn đã được vén màn, thì vẫn là phong cách của Dan Brown, Plot twist xuất hiện, chỉ cần xoay góc nhìn và xâu chuỗi lại ở một khía cạnh hoàn toàn khác, một kịch bản ẩn giấu lập tức hiện ra khiến người nghe vỡ oà.

Và liệu, thiên thần ở đâu quanh chúng ta? Liệu, ác quỷ có đang nằm trong vỏ bọc thiên thần hay không? 

Cùng Fonos lắng nghe phiên bản sách nói Thiên Thần và Ác quỷ để mở rộng trí tưởng tượng, phiêu lưu vào chính câu chuyện và dần dần vén bức tường bí ẩn của cuộc chiến giữa khoa học và tâm linh này nhé!

Thiên Thần Và Ác Quỷ

Hành Trình Của Linh Hồn - Sự sống sau cái chết

Lắng nghe chương 1 miễn phí tại đây

Hành Trình Của Linh Hồn

Nếu bạn là người tin vào thần số học, sự tồn tại của các linh hồn trong vũ trụ này thì đây sẽ là quyển sách đầy thú vị cho bạn.

Hành trình của linh hồn là cuốn sách đầu tiên trong loạt sách viết về “sự sống sau cái chết” của tiến sĩ, cố vấn tâm lý, nhà thôi miên trị liệu Michael Newton.  Quyển sách là tập hợp về các câu chuyện khác nhau được kể lại một cách chi tiết về các sự kiện diễn ra trong kiếp trước, giữa những lần đầu thai khác nhau mà họ nhớ lại được trong quá trình thôi miên. Tác giả, sử dụng phương pháp thôi miên trị liệu để khai quật ký ức vùi sâu của các khách hàng trong suốt 10 năm, qua đó tìm hiểu thế giới của linh hồn: Người ta chết ra sao? Sau khi chết, chúng ta đi về đâu? Mục đích của cuộc đời là gì?

Từ đó, ta sẽ thấy cuộc sống là một chuỗi liên kết đầy bí ẩn, dần dần đưa người đọc hé mở và hiểu rõ hơn về bản chất linh hồn trong vũ trụ này. Bởi sự phân tích và trình bày sâu sắc, cái chết trong tác phẩm được hiện diện phần nào bớt đáng sợ đii. Dường như không có ranh giới giữa sự sống và cái chết, chúng ta đơn thuần là những linh hồn, và những kiếp sống là quá trình chúng ta hoàn thiện bản thân.

Hành Trình Của Linh Hồn

Thái Nhân Cách Phía Sau Tội Ác - Nhìn sâu vào phần tối của bộ não

Lắng nghe chương 1 miễn phí tại đây

Thái Nhân Cách - Phía Sau Tội Ác

Thái nhân cách ám chỉ chứng rối loạn nhân cách một cách cực kỳ nghiêm trọng và đầy nguy hiểm. Những người mắc bệnh không có khái niệm “cộng đồng”, họ vô cảm trước cảm xúc của người khác và xã hội. Sự đúng sai về đạo đức không tồn tại trong nhận thức của họ, từ đó dẫn đến sự sai lệch về hành vi và có xu hướng gây ra những tội ác kinh hoàng. Hay nói cách khác, những người thái nhân cách được quy rằng là những kẻ chống đối xã hội.

Tuy nhiên, James Fallon - tác giả của quyển sách này lại tự nhận mình là một kẻ “thái nhân cách ủng hộ xã hội”. Thái nhân cách - phía sau tội ác là tác phẩm viết về tâm lý học tội phạm đầy dẫn chứng hấp hẫn bởi James, ông không những là một nhà khoa học thần kinh mà còn là một người được xác định là thái nhân cách.

Từ những nghiên cứu của mình, ông đã đi đến kết luận rằng thái nhân cách là một rối loạn tâm thần có nguồn gốc từ não bộ. Một vùng tổn thương của thuỳ não khiến cho những người này thiếu suy nghĩ và dễ dàng bị kích động hành động theo bản năng mà không hề cảm thấy tội lỗi hay ân hận.

Cuốn sách này là một cuốn sách cực kỳ đáng để nghe cho những ai thích thú với những câu chuyện trinh thám li kỳ, nhưng luôn được phân tích dựa trên những số liệu khoa học cụ thể và được dẫn dắt bởi kiến thức tâm lý học tội phạm. Quyển sách là sự kết hợp hài hoà giữa tính thực tế về những trường hợp người thái nhân cách mà tác giả đã nghiên cứu và theo dõi, đồng thời cũng chính là tự truyện của chính trường hợp cuộc đời mình. Từ đó đưa ra những so sánh về sự khác biệt về hành vi cũng như nhận thức của người mang bộ não thái nhân cách và kẻ thái nhân cách, giúp người nghe hình dung được những luồng suy nghĩ và nguyên nhân khiến người thái nhân cách trở thành những kẻ phạm tội.

Thái Nhân Cách - Phía Sau Tội Ác

Trên đây là một số đầu sách mà Fonos gợi ý cho bạn có thể tận hưởng một buổi tối Halloween một cách “đúng chill” mà cũng không kém phần kịch tính, gây cấn.

Sách nói chính là một chìa khoá giúp hạn chế áp lực cho mắt sau một ngày làm việc và hoạt động. Chúng không chỉ mang lại cho người nghe đầy đủ nội dung của sách được truyền tải bởi những giọng đọc truyền cảm và âm thanh sống động đúng với tinh thần tác phẩm, từ đó tăng sự kích thích và trí tưởng tượng, đưa người nghe hoà mình vào những câu chuyện đầy trải nghiệm, lí thú.

Tải app Fonos để đón nghe nhiều sách nói mới nhất tại đây.

Great! You've successfully subscribed.
Great! Next, complete checkout for full access.
Welcome back! You've successfully signed in.
Success! Your account is fully activated, you now have access to all content.