Fonos x Yêu Lành Offline:"Trong yêu có yên, trong yên có lành."

Fonos Updates 9 Th11 2023

Ngày thứ 7 vừa qua, hơn 1600 khán giả của Yêu Lành Offline đã cùng chìm đắm trong không gian đầy cảm xúc của Yêu Lành.

Yêu Lành Offline đánh dấu một năm phát sóng series Yêu Lành của Vietcetera. Đây là nơi khán giả lắng nghe những góc nhìn về tình yêu, học cách chữa lành bản thân dưới sự dẫn dắt của host Thùy Minh, thầy Minh Niệm cùng các vị khách mời. Tại Yêu Lành Offline, lần đầu tiên 5 diễn giả với 5 xuất thân, độ tuổi, và góc nhìn khác biệt về tình yêu tề tựu trên một sân khấu.

Cùng với những tựa sách thú vị Ta Vui Đời Sẽ Vui, Ngày Mới Tự Làm Mới của tác giả Nguyễn Mạnh Hùng, Fonos đã đồng hành cùng hơn 1600 khán thính giả đi qua hành trình nhiều cảm xúc của tiếng yêu. 

Nguồn: Vietcetera

Chưa có ai trong chúng ta có thể “giải mã” tình yêu và trả lời được câu hỏi “Yêu sao cho đúng?”. Thế nhưng, trong hơn 3 tiếng của Yêu Lành Offline, khán giả đã có cơ hội chiêm nghiệm cho riêng mình những bài học về tình yêu, bằng cách lắng nghe những câu chuyện của những diễn giả cùng chung sân khấu của chương trình:

  • Là lá thư đầy cảm xúc của chị Thái Vân Linh gửi đến bản thân ở tuổi 20
  • Là lời gửi gắm của anh Phan Đăng tới bản thể đã từng đầy ham muốn sở hữu bên trong mình
  • Là câu chuyện tình trải qua 2 thế kỷ của đạo diễn Xuân Phượng.
  • Là trăn trở về tình yêu bản thân và tình yêu đôi lứa của Binz.
  • Là lời dặn của thầy Minh Niệm về một “khu vườn yêu lành” cần được săn sóc, nuôi dưỡng để trở nên tròn đầy.
Nguồn: Vietcetera

“Tôi thích ví tâm hồn mỗi người như một khu vườn.

Quãng đường dài rong ruổi chạy theo tình yêu sẽ dễ khiến ta quên mất mình là ai. Ta tập trung lo toan cho mối quan hệ, cho tình yêu, cho đối phương, nhưng lại chừa chính mình ra, để mặc cho khu vườn héo úa.

Trở về với chính mình không có nghĩa là ta hết thương người đó. Ta cần về để thở, để nhìn lại mình, để ngồi xuống tĩnh tại.

Trở về chăm sóc cho mảnh vườn tâm trí này, bạn có thể bắt đầu nuôi dưỡng một ánh mắt tích cực, tâm trạng tích cực, rồi là hành động tích cực.

Lúc ấy những người được “thừa hưởng” nguồn năng lượng tốt đẹp này là ai? Không ai hết chính là bạn đồng hành của bạn.

Trở về với chính mình trước, lo cho bản thân đủ đầy rồi bạn mới có thể quay lại yêu một ai đó khác.”

Bạn Trần Mai Trinh, 24 tuổi khán giả đến xem chương trình chia sẻ: “Mình thật sự xúc động khi tham gia chương trình. Không ngờ ba tiếng trôi qua nhanh đến như vậy. Sự kiện này giống như món quà tinh thần, giúp mình nhìn nhận các khía cạnh khác nhau của bản thân khi yêu, và biết yêu một cách trọn vẹn. Đi sự kiện còn được nhận quà tặng của ban tổ chức nữa, mình rất thích món quà sách nói Fonos và đồ chăm sóc da của Cocoon.”

Nguồn: Vietcetera

Bên cạnh phần chia sẻ của các diễn giả, khán giả tham dự chương trình có dịp lắng nghe những ca khúc rất “tình yêu” từ các gương mặt ca sỹ trẻ: Wren Evans biểu diễn 2 tiết mục Bản Medley Màu đỏ - Anh thấy và ca khúc Từng quen đang lọt top 1 trending trên hàng loạt bảng xếp hạng. Khán giả vô cùng thích thú với màn trình diễn của chàng ca sĩ 21 tuổi. Rhymastic xuất hiện với bản Mashup hit Yêu từ 1 đến 6. Tiết mục là màn phối hợp giữa Rhymastic và guitarist Quanxmas. Gonzo mang đến sân khấu Yêu Lành Offline hai ca khúc Dear và Viễn tưởng. Những giai điệu về tình yêu của Gonzo đã khiến tình yêu lan tỏa khắp không gian.

Khán giả chụp hình cùng món quà của Fonos - Nguồn: Vietcetera
Nguồn: Vietcetera

Fonos còn mang đến thẻ sách nói đóng góp trong bộ quà tặng Yêu Lành gồm hai tựa sách nói đặc sắc: "Gánh Gánh Gồng Gồng" của tác giả Nguyễn Thị Xuân Phượng và "#MinhvaLinh - Hai chúng mình đi khắp thế giới" của tác giả Tạ Thùy Minh. Những tác phẩm này không chỉ là những câu chuyện ý nghĩa mà còn là nguồn cảm hứng để bạn trải nghiệm cuộc sống theo cách riêng của mình.

Nguồn: Vietcetera

“Hãy luôn nhớ rằng, mọi hiện tượng trên thế gian này đều phải nương tựa vào nhau mới có thể tồn tại. Tình yêu cũng không ngoại lệ. Sẽ không có cái gì gọi là tình yêu nếu nó tách biệt với những yếu tố khác như sự bình an, vững chãi, bao dung, cởi mở, lắng nghe.” - Thầy Minh Niệm.

Fonos rất vui vì được đồng hành cùng các khán giả của Yêu Lành và Vietcetera trong suốt thời gian vừa qua. Sự kiện đã khép lại với sự tham dự của hơn 1000 người, nhưng chúng tôi luôn mong tất cả các khán giả của mình, dù bạn đang ở đâu, và đang ở trong giai đoạn nào của tình yêu cũng luôn có thể tìm thấy sự bình yên!

Great! You've successfully subscribed.
Great! Next, complete checkout for full access.
Welcome back! You've successfully signed in.
Success! Your account is fully activated, you now have access to all content.