[Fonos x The Yên Concept] A Spark of Light

Fonos Updates 22 Th07 2021

Khoảng thời gian giãn cách này, sẽ có những lúc chúng ta cảm thấy cô đơn. Chúng ta muốn được gặp người thân và bạn bè của mình để kể cho nhau nghe những câu chuyện thường nhật.

Dù mỗi người chúng ta đang an toàn trong không gian rất riêng của mình, đôi khi những thông tin tiêu cực vẫn khiến ta trải qua những cảm xúc tiêu cực, một chút bối rối, một chút thất vọng. Nhưng cũng chính trong những ngày khó khăn này, chúng ta cũng tìm được cho mình những niềm vui nho nhỏ để xoa dịu chính mình. Đó có thể là một cuốn sách hay, một bộ phim hay một câu chuyện ấm áp của ai đó. Hiểu được sức mạnh của những niềm vui nho nhỏ trong thời gian này, Fonos cùng người bạn The Yên Concept quyết định mang đến một series an yên cho mọi người, với tên gọi A Spark of Light.

A Spark Of Light

A Spark of Light là một series gồm 5 tập phát sóng vào lúc 21:00 tối thứ bảy chủ nhật hằng tuần trên instagram của The Yên Concept. Fonos hi vọng mỗi series sẽ là ngọn đèn sáng, là cầu nối mang đến cho mỗi người chúng ta nhiều góc nhìn, chủ đề, câu chuyện khác nhau.

Tập đầu tiên phát sóng 21:00 tối ngày 25/07/2021. Bạn có thể theo dõi những thông tin về sự kiện tại đây nhé!

Thông qua những vị khách mời thú vị ở từng tập, chúng tôi hy vọng, các bạn sẽ có được cái nhìn sâu sắc hơn về cách những con người từ nhiều ngành nghề khác nhau thích nghi, ứng biến với đại dịch; cùng lắng nghe những câu chuyện người thật việc thật, để từ đó bạn có được cho mình sự chiêm nghiệm, suy ngẫm riêng về cách đối mặt với cuộc sống.

Ai cũng có những nỗi buồn và sự thất vọng nhưng đừng để bản thân mình bị cuốn vào và khóa chặt trong vòng xoáy cảm xúc này. Hãy cùng ngồi xuống với Fonos mỗi tối chủ nhật để giải tỏa những cảm xúc tiêu cực bằng những câu chuyện rất thật quanh ta nhé.

Mọi thứ rồi sẽ ổn thôi.

Theo dõi sự kiện A Spark of Light tại đây nhé!

Great! You've successfully subscribed.
Great! Next, complete checkout for full access.
Welcome back! You've successfully signed in.
Success! Your account is fully activated, you now have access to all content.