Fonos và Gieo Books chính thức trở thành đối tác chiến lược

Fonos Updates 6 Th10 2021

Là một trong những đơn vị sớm hợp tác với Fonos trong thời gian qua, mới đây, Gieo Books và ứng dụng âm thanh số Fonos đã ký kết hợp tác chiến lược, nâng tầm mối quan hệ giữa hai bên. Hai công ty đều mong muốn đẩy mạnh hơn nữa việc số hóa các đầu sách, đưa tri thức đến gần hơn với người trẻ cũng như đóng góp chung vào sự phát triển của ngành xuất bản.

Đều là những doanh nghiệp trẻ trong ngành, cả Fonos và Gieo Books đều tìm thấy được sự đồng cảm trong cách vận hành cũng như tiếp cận giới trẻ - đối tượng đang có nhu cầu bồi đắp kiến thức và phát triển bản thân rất lớn. Chất lượng đầu sách là yếu tố luôn được quan tâm hàng đầu. Thời gian qua, các tựa sách nổi bật nhất của Gieo Books đều đã có mặt trên kho thư viện của Fonos và đáp ứng được nhu cầu của nhiều người dùng.

Chia sẻ về sự kiện đặc biệt giữa hai bên, ông Nguyễn Đăng Sơn - Giám đốc Gieo Books, cho hay: “Chúng tôi rất vui khi hợp tác ký kết với Fonos. Với việc ký kết này, Fonos đã giúp Gieo Books thêm một phương thức tiếp cận độc giả, đặc biệt là trong và hậu thời kỳ dịch bệnh, việc vận chuyển hàng hóa hết sức khó khăn. Fonos đã đưa những cuốn sách của Gieo Books đến với độc giả một cách thuận tiện và an toàn nhất. Hy vọng sự hợp tác này sẽ tiếp tục thành công tốt đẹp.”

Ông Oscar Jesionek - Đồng sáng lập và CEO của Fonos cũng chia sẻ cảm xúc vui mừng, đồng thời đặt nhiều kỳ vọng vào các hoạt động phối hợp của Fonos và Gieo Books trong tương lai. Ông Oscar nhận định: “Cũng giống như Fonos, Gieo Books cũng là một công ty gia nhập thị trường chưa lâu. Nhưng trong quãng thời gian ngắn ấy, họ đã bước đầu tạo dựng tên tuổi và ghi dấu ấn trong ngành xuất bản với các đầu sách thú vị, hấp dẫn cho người trẻ. Gieo Books đang tiếp tục mở rộng và có cách tiếp cận rất hiện đại, năng động trong việc xuất bản sách. Đây cũng là cách chúng tôi vận hành Fonos và là một trong những lý do khiến tôi rất hào hứng về mối quan hệ đối tác này. Chúng tôi mong đợi nhiều ở sự hợp tác giữa hai bên và sẽ làm việc với nhau thật chặt chẽ để mang đến nhiều đầu sách giá trị hơn nữa cho giới trẻ Việt Nam.”

Great! You've successfully subscribed.
Great! Next, complete checkout for full access.
Welcome back! You've successfully signed in.
Success! Your account is fully activated, you now have access to all content.