Fonos hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 1

Fonos Updates 25 Th04 2022

Ngày 19/4, lễ khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ nhất - 2022 diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM. Đây là sự kiện do Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ TT-TT, Bộ VH-TT-DL và UBND TP.HCM phối hợp thực hiện.

Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam, Fonos đã tham gia và cùng các đơn vị NXB, phát hành tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, qua đó góp phần phát triển văn hóa đọc. Giám đốc đối ngoại Thái Minh ChâuTrưởng nhóm Biên tập và phát triển nội dung Nguyễn Bích Trâm góp mặt trong chuỗi sự kiện như: (1) Buổi giao lưu tác giả, diễn giả với chủ đề “Sách và thanh niên”, (2) Lễ phát động Hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc cùng Văn Lang Books tại Nhà hát Bến Thành cùng các hoạt động: Talkshow Văn hóa đọc trong thời đại số; Talkshow Sức khỏe tinh thần cho người trẻ - Con đường Heartfulness; Tác giả Tú Anh Nguyễn chia sẻ kinh nghiệm làm cha mẹ, nuôi dạy và giáo dục con cái, (3) Talkshow của Thái Hà Books với chủ đề “Văn hoá đọc thời công nghệ 4.0”.

Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam diễn ra từ ngày 19 - 24/4, với sự tham gia của hơn 20 nhà xuất bản, phát hành, mang đến hơn 500.000 tựa sách và các mô hình xuất bản, phát hành sách điện tử, sách nói, thư viện thông minh của các đơn vị tham gia cùng nhiều hoạt động ý nghĩa, đặc sắc. Tại ngày hội này, người dân thành phố và du khách đến TP.HCM sẽ có dịp trải nghiệm các mô hình đọc sách và giới thiệu văn hóa đọc mới lạ được trưng bày theo 3 không gian: không gian chuyển đổi số, không gian thành phố sách và không gian tổ chức giới thiệu các mô hình văn hóa đọc. Song song các chương trình hoạt động trọng điểm được tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Đường sách TP.HCM cũng có nhiều hoạt động thiết thực hưởng ứng Ngày sách (21/4) nhằm góp phần phát triển văn hóa đọc.

Một số hình ảnh về các hoạt động của Fonos tại Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ nhất:

Great! You've successfully subscribed.
Great! Next, complete checkout for full access.
Welcome back! You've successfully signed in.
Success! Your account is fully activated, you now have access to all content.