Cuốn sách hay nhất mọi thời đại về tài chính cá nhân cho mọi độc giả

Sách nói 4 Th05 2020

Đã hơn 20 năm kể từ khi cuốn sách được xuất bản ở Mỹ, "Cha giàu, Cha nghèo" (Rich Dad Poor Dad) đã được dịch ra rất nhiều thứ tiếng khác nhau và trở thành cuốn sách về tài chính cá nhân bán chạy nhất mọi thời đại.

"Cha giàu, Cha nghèo" kể về câu chuyện của chính tác giả, Robert Kiyosaki, khi lớn lên với hai người cha: một người là cha ruột của tác giả — còn người kia là cha của người bạn thân nhất, hay còn gọi là người cha giàu. Cách hai người cha này định hình suy nghĩ của ông về đồng tiền và cách đầu tư . Cuốn sách chứng minh điều mà đại đa số tin rằng "muốn giàu có thì phải tìm công việc có thu nhập cao" thực sự là một sai lầm và luận giải sự khác biệt giữa "làm việc vì tiền và để tiền làm việc cho mình".

Những ý chính mà cuốn sách sẽ đưa ra bao gồm:

“Muốn giàu có thì phải tìm công việc có thu nhập cao" là một suy nghĩ hoang đường

Cuốn sách sẽ thách thức niềm tin của bạn rằng nhà cửa là một tài sản

Minh chứng tại sao cha mẹ không thể dựa vào trường học để dạy cho con cái họ về tiền bạc

Giải thích sự lầm lẫn giữa hai khái niệm: tài sản (asset) và tiêu sản (liability)

Những điều chúng ta nên dạy cho con cái về tiền bạc để chúng có được thành công về tài chính trong tương lai

Độc giả sẽ nhận thấy đây là một cuốn sách dễ đọc, và không quá mang nặng tính lý thuyết. Mặc dù được viết theo lối suy nghĩ cho các độc giả ở Mỹ, nhưng các nguyên tắc đưa ra trong cuốn sách cũng có thể được áp dụng phù hợp cho độc giả Việt Nam.

Cuốn sách là một bước khởi đầu tuyệt vời cho những ai muốn tạo dựng sự thịnh vượng cho bản thân và mong muốn tìm hiểu thêm về các bước mà một người cần phải thực hiện để đạt được sự giàu có thực sự.

Bản Sách nói  của cuốn sách "Cha giàu, Cha nghèo" hiện chỉ có độc quyền trên Fonos và độc giả có thể nghe miễn phí chương đầu tiên tại:

Sách nói Dạy Con Làm Giàu (Tập 1): Để không có tiền vẫn tạo ra tiền của tác giả Robert T.Kiyosaki | Fonos
Viết bởi tác giả Robert T.Kiyosaki, độc quyền tại Fonos. Hãy tải ngay ứng dụng Fonos và trải nghiệm chương đầu tiên của cuốn sách nói Dạy Con Làm Giàu (Tập 1): Để không có tiền vẫn tạo ra tiền miễn phí!
Great! You've successfully subscribed.
Great! Next, complete checkout for full access.
Welcome back! You've successfully signed in.
Success! Your account is fully activated, you now have access to all content.