Cuốn sách “Đi tìm lẽ sống” mọi bạn trẻ nên đọc

Fonos Updates 10 Th11 2023

Đồng hành cùng Talkshow WIN U Game 3, được tổ chức bởi FPT Software Academy với chủ đề “Bắt Sóng Để Vượt Sóng” diễn ra vào ngày 30 tháng 10 năm 2023. Sự kiện đã thu hút hơn 60.000 lượt theo dõi từ học sinh và sinh viên trên cả nước.

Lấy chủ đề “Bắt sóng để vượt sóng”, Win U Game mùa 3 đã tái hiện hành trình “Bắt sóng - Vượt sóng - Ra khơi” thông qua lộ trình từ năm nhất cho đến khi tốt nghiệp của sinh viên. Xuyên suốt chương trình, khán giả đã được lắng nghe câu chuyện của các diễn giả, khách mời về bí kíp chinh phục đại học với các nội dung: Kỹ năng học tập tốt tại Đại học; Bí quyết cân bằng giữa học tập và tham gia các hoạt động xã hội, thực tập; phương pháp rèn luyện kỹ năng mềm; con đường trở thành công dân toàn cầu, làm chủ sự nghiệp với mức thu nhập mơ ước ngay sau khi tốt nghiệp.

Với những chủ đề quen thuộc nhưng cần thiết với Gen Z, chương trình đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng sinh viên Việt Nam. Cụ thể, Win U Game 3 ghi nhận gần 2 triệu lượt tiếp cận trên các kênh truyền thông. Gần 11.000 sinh viên đến từ hàng chục trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc đã đăng ký tham gia online, gửi câu hỏi về cho các diễn giả trước và trong chương trình.

Suốt 3 giờ đồng hồ, sự kiện đã livestream trên 70 fanpage cộng đồng lớn của sinh viên, thu về hơn 2.000 lượt chia sẻ, lượt xem trực tiếp duy trì từ 2.400 - 2.700 mắt xem.

Đồng hành cùng Win U Game 3 có 4 khách mời là sinh viên xuất sắc, đạt danh hiệu thủ khoa, á khoa, sinh viên 5 tốt cấp trung ương. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự xuất hiện của hai vị diễn giả khách mời quen thuộc với cộng đồng sinh viên Việt Nam là anh Nguyễn Tiến Hưng - Chủ tịch Hội sinh viên TP Hà Nội và anh Hoàng Nam Tiến - Phó chủ tịch Hội đồng Đại học FPT.

4 vị diễn giả Gen Z góp mặt trong Win U Game 3

Fonos - với sứ mệnh lan tỏa tri thức và đam mê, tự hào góp phần vào hành trình của hàng triệu sinh viên Việt Nam, mở ra một chương mới trên con đường "Nghe để tiến xa". Chúng tôi đã chọn đồng hành cùng các bạn trẻ thông qua việc tài trợ 1000 đầu sách nói "Nhà Giả Kim" - một kiệt tác về hành trình theo đuổi đam mê và khám phá bản thân, phản ánh tinh thần của Win U Game.

Anh Hoàng Nam Tiến chia sẻ: “Đây là tựa sách mà tôi thường mang đi khắp nơi dạy về chiến lược cho những doanh nghiệp, những nhà lãnh đạo. Trong quyển sách này có một thông điệp mà tôi cực kỳ muốn chia sẻ rằng khi các bạn thật sự muốn làm điều gì, thì cả vũ trụ này sẽ giúp các bạn.”

Nghe chương 1 miễn phí Nhà Giả Kim tại đây.

Ngoài ra, anh Hoàng Nam Tiến - Phó chủ tịch Hội đồng Trường ĐH FPT cũng gửi nhiều lời khuyên đến các bạn sinh viên: "Hãy không ngừng thách thức bản thân mình. Bốn năm đại học là thời gian quý giá. Ngoài việc học, bạn có thể đi làm thêm, trải nghiệm trong các câu lạc bộ, trải nghiệm với những người bạn bè mới, môi trường mới... để tích lũy kinh nghiệm và trải nghiệm khi còn ngồi trên ghế nhà trường".

Fonos tin rằng mỗi cuốn sách là một cánh buồm giúp sinh viên "vượt sóng" tri thức, nâng cao kỹ năng và mở rộng tầm nhìn. Và sách nói sẽ là một trợ thủ đắc lực trong việc tiếp thu và nâng cao tri thức, không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn giúp tận dụng mọi cơ hội để học tập, thậm chí khi bạn đang di chuyển hoặc làm việc khác. 

Host Đào Việt Bách và anh Hoàng Nam Tiến trao đổi trong Win U Game 3

Ngoài ra, khi tham gia chương trình, các bạn sinh viên còn có cơ hội nhận về nhiều phần quà giá trị cùng giấy chứng nhận uy tín, giúp tiến gần đến “cánh cửa” trở thành Sinh viên 5 Tốt trong tương lai. Bên cạnh đó, Win U Game mùa 3 được tổ chức với sự đồng hành của các nhà tài trợ nổi tiếng như Unilever Việt Nam, Ngân hàng Techcombank, thương hiệu công thái học Epione cùng ứng dụng Sách nói Fonos. Với những đóng góp và ủng hộ của các nhà tài trợ, chương trình sẽ đem đến hàng nghìn phần quà hiện vật vô cùng giá trị, góp phần nâng cao trải nghiệm cho người tham dự, kết nối các bạn sinh viên với các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng uy tín trên toàn quốc.

Win U Game là talkshow được tổ chức thường niên từ năm 2021, mang đến những kiến thức, kỹ năng bổ ích dành cho các bạn sinh viên. Host Đào Việt Bách là người dẫn dắt trong cả ba mùa của chương trình cùng nhiều diễn giả là các bạn sinh viên thủ khoa, có thành tích học tập và hoạt động ngoại khóa xuất sắc. Chương trình đã đồng hành cùng các bạn sinh viên trên hành trình nâng cấp bản thân, tạo ra bước nhảy vọt trên hành trình chinh phục đại học và sự nghiệp tương lai.

Với niềm tin rằng mỗi quyển sách nói từ Fonos sẽ là nguồn động viên không nhỏ trong hành trình phấn đấu của sinh viên, chúng tôi mong muốn tiếp tục là người bạn đồng hành tin cậy, mở ra những cánh cửa mới trên con đường học vấn và phát triển cá nhân.

Hãy cùng Fonos khám phá thêm nhiều nội dung âm thanh số và sách nói để mỗi bước đi sẽ thật vững chắc và đầy giá trị trong tương lai.

Great! You've successfully subscribed.
Great! Next, complete checkout for full access.
Welcome back! You've successfully signed in.
Success! Your account is fully activated, you now have access to all content.