Chiêm nghiệm nghệ thuật tạo ra của cải từ tỷ phú nước Anh

“Tôi Nói Về Giàu Có” không chỉ là một cuốn sách mà còn là một cuộc hành trình đi vào bên trong thông qua quá trình tạo ra sự giàu có.” - Oscar Jesionek

Bức tranh sự thật về giàu có

Trong thế giới ngập tràn những lời khuyên về làm giàu, Tôi Nói Về Giàu Có chính là một tác phẩm khắc họa bức tranh sự thật về việc tạo dựng sự giàu có một cách chân thực và đầy đủ. Từ những trải nghiệm thực tế của chính Felix Dennis -  Người được biết đến là một trong những người giàu có nhất nước Anh, ông đã phản ánh những khó khăn và thách thức mà bản thân đã vượt qua để trở nên giàu có. Nó mở ra cái nhìn toàn diện về việc làm giàu, từ việc thiết lập mục tiêu cho tới việc thực hiện chúng.

Dennis không bao giờ giấu diếm về sự giàu có của mình, ông mô tả một cách trần trụi về những bữa tiệc xa xỉ, những quyết định kinh doanh liều lĩnh và cả những sai lầm tốn kém của mình. Qua đó, tác giả muốn truyền đạt rằng đường đến thành công sẽ phải trải qua rất nhiều chông gai, thách thức và thậm chí ngay cả những người siêu giàu cũng phải đối mặt với việc ngã sấp mặt bất cứ lúc nào. 

Không có đường tắt, không có phép màu, chỉ có sự thông minh, chăm chỉ và đôi khi là may mắn. Để đạt được sự giàu có đích thực, bạn cần phải xây dựng nó trên nền tảng vững chắc của giá trị thực và đạo đức kinh doanh.

Nghệ thuật tạo ra của cải vô cùng sâu sắc

Điều làm nên sự khác biệt của tác phẩm của Dennis không chỉ là khối tài sản khổng lồ của ông mà còn là sự hiểu biết sâu sắc về cách thức tạo dựng nó. Cuốn sách phản ánh rõ về môi trường sống ở các tầng lớp xã hội khác nhau, là một minh chứng sống động cho thấy những nguyên tắc làm giàu là vĩnh cửu và luôn phù hợp với mọi thời đại. Dù thế giới có biến đổi như thế nào, những nguyên lý cơ bản của việc tạo ra của cải vẫn không thay đổi. Điều này làm cho Tôi Nói Về Giàu Có trở thành một cuốn cẩm nang quý giá cho bất kỳ ai, bất kỳ thời điểm nào trong cuộc đời, dù là một doanh nhân đầy tham vọng hay một người mới bắt đầu con đường kinh doanh của mình.

Không chỉ ra cho chúng ta những con số, những biểu đồ tăng trưởng hay những kế hoạch kinh doanh thông minh, Tôi Nói Về Giàu Có đề cập đến việc phát triển cá nhân, sự quản lý rủi ro, cách tiếp cận sáng tạo và tư duy đột phá. Sách nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học hỏi liên tục, thích ứng và đặc biệt là sự kiên nhẫn và kiên trì.

Mỗi chương của sách là một bài học riêng biệt, từ việc định giá trị bản thân, đến việc tìm kiếm, tận dụng cơ hội và cuối cùng là sự tinh tế trong việc quản lý tài chính. Sách không chỉ dừng lại ở việc kiếm tiền mà còn dạy bạn cách để tiền làm việc cho bạn, một bài học mà bất kỳ ai cũng cần phải học nếu muốn bước chân vào thế giới của những người giàu có thực thụ.

Không có thành công nào đến mà không có cái giá nào phải trả

Trước khi bạn bắt đầu hành trình đọc hay nghe Tôi Nói Về Giàu Có, hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận những thông điệp cực kỳ thẳng thắn từ phía Felix Dennis. Tác giả đưa ra những lời khuyên thực tế, thậm chí có phần cay nghiệt mà theo Dennis là cần thiết để đạt được thành công vang dội.

Dennis không ngần ngại chia sẻ những gì ông gọi là "bí mật không thể nói" về việc tạo ra của cải. Ông đề cập đến tầm quan trọng của việc hi sinh, sự cần thiết của việc chấp nhận rủi ro và việc không ngừng theo đuổi đam mê của bản thân, ngay cả khi nó có vẻ điên rồ đối với người khác.

Thông qua cách kể chuyện, đi kèm giọng văn có chút “ngông” của Dennis, bạn sẽ thấy rõ được rằng: Không có thành công nào đến mà không có giá nào phải trả. Để giàu có, bạn cần phải sẵn sàng đối mặt với sự cô đơn, sự chỉ trích và thậm chí là sự khinh miệt từ những người không cùng quan điểm sống. Không có gì là dễ dàng và rằng bạn cần phải chiến đấu mỗi ngày để duy trì thành công của mình.

Oscar Jesionek - CEO Fonos chia sẻ rằng:Đến với cuốn sách này, hãy chuẩn bị tinh thần cho những thông điệp thẳng thắn của Felix Dennis. “Tôi Nói Về Giàu Có” không chỉ là một cuốn sách mà còn là một cuộc hành trình đi vào bên trong thông qua quá trình tạo ra sự giàu có. Mỗi dòng văn đều là sự kết hợp hài hòa giữa trí tuệ và sự dí dỏm, khiến cho đây không chỉ là cẩm nang hướng dẫn làm giàu khô khan, mà còn đưa bạn đến với một hành trình đầy thú vị. Hy vọng bạn cũng sẽ thích nó như tôi đã từng”.

Với những thông điệp không hề lạc quan hay mù quáng, thay vào đó là những lời khuyên thực tế và hữu ích, "Tôi Nói Về Giàu Có" không chỉ là một bài giảng về kinh doanh, đó là một cuốn sách nói về cuộc sống, về việc đối diện với sự thật, chấp nhận con người thật của chính mình bao gồm tất cả những điểm mạnh và điểm yếu. Chỉ những người thực sự mạnh mẽ và kiên định mới có thể đứng vững và thành công.

Cuốn sách truyền cảm hứng mạnh mẽ cho những ai muốn làm giàu, bất kể hoàn cảnh xuất thân ra sao. Nó kêu gọi mỗi người suy tư về cuộc đời, nhìn sâu vào bản chất và nỗi sợ "rất người" của mình, truy vấn lý do vì sao ta muốn làm giàu. Đến cuối cùng, nếu bạn cảm thấy sự giàu có là xứng đáng để đánh đổi, thì cuốn sách là một cú hit để bạn tiến bước trên con đường đó. Nếu không, chắc chắc bạn cũng sẽ có thêm những kiến thức bổ ích và tràng cười sảng khoái giữa cuộc sống áp lực này. 


Ra mắt độc quyền sách nói và sách giấy Tôi Nói Về Giàu Có

Fonos thông báo phát hành độc quyền sách giấy và sách nói Tôi Nói Về Giàu Có - Tri thức tinh lọc từ một trong những doanh nhân tự thân giàu có nhất nước Anh.

Tham khảo toàn bộ thông tin về sách tại đây

Đặt mua phiên bản sách giấy tại đây

Sau một thời gian ấp ủ và thực hiện, Fonos đã có thể giới thiệu đến các bạn sản phẩm này: Lần đầu tiên, chúng tôi sản xuất và phát hành 100% cả hai phiên bản sách giấy và sách nói cho Tôi Nói Về Giàu Có.

Hãy để những bài học từ cuốn sách trở thành nền tảng vững chắc cho hành trình tài chính của bạn, dẫn dắt bạn từ những bước đi đầu tiên cho đến khi bạn đạt được những mục tiêu giàu có đã đề ra. Với Felix Dennis làm người hướng dẫn, Tôi Nói Về Giàu Có sẽ là một chuyến phiêu lưu thú vị và không kém phần giáo dục, đem lại cả sự hiểu biết, cảm hứng để thúc đẩy bạn tiến lên trên con đường thành công.

Đặt mua phiên bản sách giấy tại đây

Great! You've successfully subscribed.
Great! Next, complete checkout for full access.
Welcome back! You've successfully signed in.
Success! Your account is fully activated, you now have access to all content.