Bí quyết thành công thông qua tuyển tập sách nói Giáo sư Phan Văn Trường

Trong thế giới ngày càng phức tạp và tiêu chuẩn ngày càng cao như hiện nay, việc tìm kiếm nguồn cảm hứng và hướng dẫn chân thực để vươn tới thành công trong sự nghiệp và cuộc sống cá nhân không bao giờ là dư thừa. Giáo sư Phan Văn Trường - người thầy nổi tiếng với nhiều chia sẻ hữu ích và vô cùng giá trị nhằm mang đến hướng giải quyết cho hầu hết mọi vấn đề chúng ta có thể gặp phải trên con đường sự nghiệp cũng như trong cuộc sống. Đặc biệt, trên ứng dụng Fonos, những tựa sách từ thầy luôn đóng vai trò quan trọng và góp phần lan tỏa những bài học sâu sắc tới hàng ngàn người nghe.

Bộ ba tựa sách “Kết Tinh Một Đời”

Fonos rất vui khi là nơi được gửi gắm để cho ra mắt độc quyền phiên bản sách nói của bộ ba tựa sách “Kết tinh một đời” của Giáo sư Phan Văn Trường. Đây luôn là những sách nói đứng đầu trong những đầu sách nói được quan tâm nhất tại Fonos. Mỗi tựa sách nói trong bộ ba này đều mang một thông điệp riêng biệt, nhưng khi kết hợp lại, chúng tạo nên một bức tranh toàn diện về hành trình phát triển cá nhân và nghề nghiệp. Đây không chỉ là những tựa sách nói để nghe một lần và quên đi, mà là những nguồn tài liệu có giá trị để tham khảo, suy ngẫm và áp dụng trong suốt cuộc đời.

Xem thêm về bộ ba tựa sách Kết Tinh Một Đời tại đây:

Trải nghiệm sống và tầm nhìn sâu sắc của Giáo sư Phan Văn Trường
Giáo sư Phan Văn Trường là một trong những chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực quản trị. Thầy là người có trải nghiệm sống vô cùng phong phú và có nhiều góc nhìn sâu sắc về cuộc sống. Đồng thời, thầy luôn là người đi đầu trong

Tiếp nối thành công đó, Fonos rất hân hạnh tiếp tục ra mắt 2 cuốn sách khác trong tuyển tập tác phẩm của Giáo sư Phan Văn Trường.

Cơn Lốc Quản Trị - Bí quyết quản trị hiệu quả dành cho các nhà lãnh đạo

Sách nói Cơn Lốc Quản Trị là một tác phẩm đi sâu vào phân tích bí quyết dành cho các nhà lãnh đạo thông qua các bài học thực tế từ những tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Người nghe sẽ nhanh chóng hiểu được tại sao văn hóa doanh nghiệp lại đóng vai trò chủ chốt, quyết định mức độ thành công của doanh nghiệp. 

Cơn Lốc Quản Trị đưa ra 3 trụ cột chính để quản trị nhân sự hiệu quả và giúp doanh nghiệp phát triển bền vững, bao gồm:

1. Văn hóa lãnh đạo: Đặt lợi ích tối đa của doanh nghiệp lên hàng đầu;

2. Văn hóa làm việc: Truyền thông toàn diện theo thời gian thật;

3. Văn hóa tự thân cho mỗi nhân viên: Ôn hòa, chuyên nghiệp.

Không Có Đỉnh Quá Cao - Một góc nhìn mới mẻ về khả năng vượt qua giới hạn của bản thân

Tựa sách nói tiếp theo mà Fonos muốn giới thiệu đến bạn là Không Có Đỉnh Quá Cao - Từ Làng Quê Bước Ra Chinh Phục Thế Giới, được thầy Phan Văn Trường viết cùng 25 tác giả là 25 thành viên trong Hệ sinh thái Cấy Nền mà thầy đã sáng lập.

Trong tựa sách nói này, bạn sẽ được lắng nghe 25 câu chuyện và góc nhìn của 25 người khác nhau, từ những ngày thơ ấu cho đến quá trình lập nghiệp, những khó khăn họ đã đương đầu và bước qua hay những ngày gian khó cho đến những mối ân tình khắc cốt ghi tâm. Điểm chung của tất cả chia sẻ này là qua những trải nghiệm ấy, mỗi tác giả đều tự rút ra bài học cho riêng mình, với sự trưởng thành và lòng biết ơn. 

Bên cạnh ý nghĩa của các câu chuyện, Không Có Đỉnh Quá Cao còn là một trong các tác phẩm được Fonos đặc biệt đầu tư về phần giọng đọc. Mỗi câu chuyện được thể hiện xen kẽ bởi các giọng đọc khác nhau, mong muốn mang đến cho thính giả trải nghiệm nghe sách thật đáng nhớ, có được hình dung cụ thể về nhân vật cũng như sự đồng cảm dành cho hành trình của từng nhân vật. 

Hy vọng thông qua tựa sách nói này, bạn sẽ được tiếp thêm động lực để chiến thắng mọi giới hạn bản thân, chấm dứt nỗi lo sợ rằng mình sẽ thất bại hoặc không đủ khả năng. Bởi đối với Giáo sư Phan Văn Trường, không gì là không thể với một tinh thần tích cực, một thái độ không ngừng học hỏi và một trái tim chân thành, tràn đầy tình yêu con người, yêu cuộc sống.

Theo dõi Blog Fonos để đón đọc thêm những tựa sách nói hay nhất và thông tin mới nhất nhé!

Great! You've successfully subscribed.
Great! Next, complete checkout for full access.
Welcome back! You've successfully signed in.
Success! Your account is fully activated, you now have access to all content.