6 cách tặng sách sáng tạo

A better you 21 Th05 2021

Sách là một món quà bạn có thể tặng bất kỳ lúc nào. Sách thay bạn gửi những lời nhắn nhủ ngàn chữ đến người nhận. Đây là một món quà mang ý nghĩa lớn về tinh thần.

Mọi người thường nghĩ tặng sách là đưa một cuốn sách vuông vức tới tay người nhận. Tuy nhiên, bạn có thể thêm một chút sáng tạo vào để gây ấn tượng cho người nhận, đặc biệt là những bạn yêu sách.

Gợi ý bạn một 6 cách tặng sách mới lạ và vô cùng thú vị cho người yêu sách.

Trở thành người tặng quà bí ẩn - tặng sách online.

Đặt mua một cuốn sách online, gửi tặng vào một ngày bất ngờ cùng một lời nhắn bí ẩn thách thức người nhận tìm ra mình. Tưởng tượng đến vẻ mặt ngạc nhiên của người nhận khi mở món quà ra, bạn có thấy vui không?

Việc mua sách online ngày nay khá dễ dàng, chỉ bằng 1 vài cú click chuột tìm tựa sách yêu thích trên các trang thương mại điện tử, điền địa chỉ người nhận là bạn đã có thể gửi một món quà rất đẹp tới đối tượng của mình rời.

Phiếu quà tặng

Hiện nay, hình thức tặng phiếu quà tặng hay voucher rất phổ biến. Bạn có thể mua phiếu quà tặng với bất kỳ món đồ gì và người nhận phiếu sẽ tự chọn món quà mình muốn. Khi bạn chỉ biết người bạn muốn tặng quà thích sách, nhưng không chắc cuốn sách này.  Phiếu quà tặng là một cách giải quyết vấn đề này.

Trên ứng dụng sách nói Fonos đã triển khai hình thức tặng quà tương tự. Bạn có thể lựa chọn mua gói Hội viên để tặng, người nhận quà có thể lên ứng dụng Fonos và chọn nghe cuốn sách mình muốn.


Tham khảo cách thức tặng Gói Hội viên của Fonos: https://fonos.vn/qua-tang

Tặng máy đọc sách

Hình thức này có thể không phải áp dụng cho tất cả mọi người vì sẽ có những bạn thích đọc sách giấy hơn. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo hình thức này nếu người nhận quà hay có thói quen cầm sách theo mình. Máy đọc sách có thể chứa hàng ngàn quyển sách mà trọng lượng nhẹ hơn 1 quyển sách giấy. Và nếu người bạn của bạn quan tâm đến việc bảo vệ môi trường, hãy xem xét tặng máy đọc sách nếu được nhé. Máy đọc sách chắc chắn không ảnh hưởng đến môi trường như hình thức sách giấy.

Tặng sách nói

Khi nghĩ đến việc tặng sách, mọi người thường nghĩ đến một gói quà vuông vức chứa một quyển sách. Nhưng món quà sách nói sẽ không như thế. Quà tặng sách nói sẽ được gửi thẳng vào điện thoại của người nhận. Tất cả những gì họ cần là đeo tai nghe và thưởng thức giọng đọc truyền cảm của những diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp.

Ứng dụng sách nói Fonos với hàng trăm tựa sách được chọn lựa kỹ càng, bạn có thể chọn một cuốn sách trên ứng dụng để tặng nhé!

Bạn có thể tham khảo kĩ hơn về cách tặng sách nói qua video này. Tặng quà ngay cùng Fonos: https://fonos.vn/qua-tang

Đóng góp sách

Bạn có một chồng sách vẫn chưa hoàn thành xong. Bạn có những cuốn sách mình nổi hứng mua trong những đợt sale. Tuy nhiên nhận ra cuốn sách không phù hợp với mình. Hãy đóng góp sách.

Dành tặng những món quà sách này đến cho những tổ chức đang cần những cuốn sách để xây thư viện cho các vùng còn khó khăn. Với những bạn ở Tp HCM, bạn có thể ra trực tiếp đường sách Nguyễn Văn Bình và đóng góp sách trực tiếp tại đây.

Trao đổi sách

Bạn có thể trao đổi sách với đồng nghiệp hoặc bạn bè của mình. Không cần tổ chức một buổi tiệc cầu kỳ. Bạn đơn giản chỉ cần chia sẻ về cuốn sách mình muốn cho đi. Và nếu ai có nhu cầu nhận cuốn sách này, họ sẽ tìm kiếm cuốn sách để trao đổi với bạn.

---

Bạn thấy đấy, tặng sách không chỉ đơn thuần là mua một cuốn sách và gửi đi. Tham khảo những cách trên để việc tặng sách trở nên thú vị và sáng tạo hơn.

Great! You've successfully subscribed.
Great! Next, complete checkout for full access.
Welcome back! You've successfully signed in.
Success! Your account is fully activated, you now have access to all content.