24 ứng dụng cho năm 2024

7 Th01 2024

Trang chủ App Store mới đây đã gợi ý cho người dùng những ứng dụng giúp tạo sự hứng khởi và nguồn cảm hứng mới cho năm mới.

24 ứng dụng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau về giải trí, phát triển bản thân, chăm sóc sức khỏe tinh thần, học ngoại ngữ, phong cách sống, công cụ quản lý tài chính,... đã được đội ngũ biên tập viên của Apple lựa chọn dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau.

Bất kể dự định của bạn cho năm 2024 là gì, hãy tận dụng từng giây phút của những ngày tháng sắp tới khi có các ứng dụng này trong tay. 24 ứng dụng tuyệt vời dưới đây được ra đời để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, cung cấp các hướng dẫn hữu ích cũng như hoạt động giải trí hấp dẫn ngay khi bạn cần. Sẵn sàng chào đón năm 2024 đầy hứng khởi thôi nào!”, App Store giới thiệu trên trang chủ của mình.

Trong danh sách, Fonos là gương mặt duy nhất thuộc hạng mục sách và là một trong 6 ứng dụng được phát triển bởi người Việt. Năm 2023, Fonos cũng liên tục đứng #1 ứng dụng sách tại Việt Nam trên cả hai kho ứng dụng Apple và Google Store.

Xu hướng tập trung đầu tư cho bản thân và phát triển kỹ năng, sức khoẻ tinh thần đang được rất nhiều người dùng Apple quan tâm. Bởi vậy đứng cùng bảng xếp hạng với sách nói Fonos, hạng mục Ứng dụng phát triển Thân - Tâm - Trí bao gồm: Doulingo, Elsa, Tangerine: Self-care & Goals, Headspace, Strava...

Danh sách 24 ứng dụng xếp hạng theo danh mục được Apple giới thiệu bao gồm:

Nhóm ứng dụng học tập, phát triển bản thân, quản lý tài chính, hiệu suất:

Nhóm ứng dụng mạng xã hội, giải trí.

Nhóm ứng dụng trò chơi, chỉnh sửa hình ảnh

Xem chi tiết danh sách 24 ứng dụng cho năm 2024 của Apple tại đây.

Nghe sách trên Fonos và khám phá thêm nhiều nội dung âm thanh số khác để mỗi bước đi sẽ thật vững chắc và đầy giá trị trong tương lai.

Theo dõi Blog Fonos để đón đọc nhiều thông tin thú vị bạn nhé!

Great! You've successfully subscribed.
Great! Next, complete checkout for full access.
Welcome back! You've successfully signed in.
Success! Your account is fully activated, you now have access to all content.