Fonos ra mắt PodCourse, học tập theo xu hướng nội dung ngắn lên ngôi

Fonos Updates 19 Th02 2024

Ứng dụng Sách nói Fonos vừa chính thức giới thiệu Podcourse (là từ ghép giữa  Podcast và Course), tính năng mới trong hệ sinh thái học tập trọn đời của Fonos. Podcourse là nền tảng học tập độc đáo kết hợp sự sáng tạo của định dạng video ngắn và các kiến thức được chia sẻ từ các Chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Podcourse đi sâu vào từng vấn đề cụ thể ở mỗi khoá qua việc gợi ý, dẫn lối và truyền cảm hứng từ các chuyên gia

Lắng nghe và đồng hành cùng hành trình phát triển bản thân dành cho người bận rộn

Báo cáo Xu hướng phát triển bản thân của Fonos năm 2023 cho thấy sự tăng trưởng của nhu cầu tiêu thụ nội dung về phát triển bản thân trong năm 2024. Đặc biệt, 80% người dùng mong muốn tập trung vào Sức Khoẻ Tinh Thần - Thể Chất và Thăng tiến trong công việc.

Podcourse của Fonos được phát triển nhằm mục tiêu giúp mọi người có thêm nguồn tư liệu học tập chất lượng từ những chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực, đóng góp vào hệ sinh thái học tập trọn đời của Fonos, cùng với Sách Nói, Podcast, Ebook, Thiền, và Truyện Ngủ… được biết đến rộng rãi trong 4 năm qua. 

Những khóa học trên Podcourse giúp giải quyết trở ngại lớn nhất của những người trẻ - thiếu thời gian và bận rộn bằng thời lượng học ngắn nhưng hiệu quả. 

Mỗi topic có độ dài từ 60 đến 180 phút , được chia nhỏ thành nhiều tập với thời lượng 15 - 30 phút/tập. Bạn có thể nghe và học mọi lúc mọi nơi khi có tranh thủ thời gian di chuyển trên đường; dọn dẹp nhà cửa, đi bộ hay tận dụng thời gian chết trong ngày. Người học có thể thay đổi tùy tiến định dạng âm thanh hoặc video phù hợp với hoàn cảnh học. 

Lớp học chuyên gia - Học từ những người giỏi nhất, trở thành phiên bản tốt nhất.

Tiếp cận với số đông người học với các khóa học đầu tiên trong các lĩnh vực như: Truyền thông - Thương Hiệu, Tâm Lý Học, Sức Khỏe - Dinh Dưỡng, Sáng tạo nội dung trên nền tảng Tiktok, Khoa học dữ liệu, Fonos kết hợp cùng các chuyên gia đầu ngành mang đến bài học, kinh nghiệm, chia sẻ chân thành về cách xử lý, giải quyết vấn đề từ người đồng hành gần gũi. 

Mỗi PodCourse do một mentor là chuyên gia/ người thành công/ có chuyên môn trong lĩnh vực đó dẫn dắt và chia sẻ. 

Người học có thể học hỏi từ 26 năm kinh nghiệm "thực chiến" trong ngành truyền thông tại Việt Nam từ ông Lê Quốc Vinh - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc của Tập đoàn Le Invest Corporation với 3 công ty thành viên gồm: Công ty Le Media, Công ty Le Bros, và Công ty Vietnam CEO Corporation. Sáng lập Tạp chí Đẹp, TTVH & Đàn ông, Doanh nhân… Những chiến lược để ngăn chặn và điều hướng, cùng các phương pháp xử lý hiệu quả các cuộc khủng hoảng truyền thông trong doanh nghiệp sẽ được chuyên gia Lê Quốc Vinh chia sẻ trong khóa Fonos Podcourse đầu tiên.

Podcourse Xử Lý Khủng Hoảng Truyền Thông từ anh Lê Quốc Vinh - Nhà sáng lập Tạp chí Đẹp, TTVH & Đàn ông, Doanh nhân…

Hiểu thêm về cảm xúc khi trải qua sự mất mát người thân mà không có một "nghi lễ" chia tay thông qua lớp Tâm Lý Học từ Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Phi Yên - chuyên gia Tâm lý học lâm sàng và Huấn luyện viên tâm lý tại trung tâm Better Living, tác giả sách Mô Hình Xoắn Động. Thông qua khóa học, người học sẽ nhìn nhận sự sống - cái chết đúng đắn, và phương pháp giúp con trẻ vượt qua sự mất mát.

Podcourse Giúp Trẻ Đối Diện Với Mất Mát từ chị Vũ Phi Yên - Chuyên gia Tâm lý học lâm sàng và Huấn luyện viên tâm lý tại trung tâm Better Living, Tác giả sách “Mô Hình Xoắn Động"

PodCourse không đơn thuần là một nền tảng giáo dục trực tuyến mà còn là một hành trình tinh thần, nơi mà người học được trải nghiệm sự gần gũi và đồng hành cùng các chuyên gia Với sự đầu tư kỹ lưỡng vào nội dung và hình thức, môi trường đối thoại và chia sẻ, nơi mà người học và các chuyên gia cùng nhau xây dựng những cầu nối tri thức và kinh nghiệm. 

Podcourse Khởi nghiệp ở Việt Nam từ anh Oscar Jesionek - Nhà sáng lập & CEO của Ứng dụng Fonos chia sẻ về kinh nghiệm Tìm kiếm và thử nghiệm ý tưởng, Xây dựng sản phẩm.

Từ những buổi giảng ngắn gọn nhưng chất lượng, người học có cơ hội học hỏi, trau dồi kiến thức và áp dụng ngay vào thực tiễn cuộc sống và công việc hàng ngày. Fonos đã làm việc với nhiều mentor thuộc nhiều lĩnh vực như truyền thông, tâm lý, xây dựng nội dung kênh TikTok, kinh doanh, quản trị, sức khỏe tinh thần - thể chất... Năm khóa học đầu tiên được ra mắt:

  • Xử Lý Khủng Hoảng Truyền Thông của “Phù thủy” truyền thông Lê Quốc Vinh - Nhà sáng lập Đẹp Magazine
  • Giúp Trẻ Đối Diện Với Mất Mát của Chuyên gia Tâm lý Vũ Phi Yên
  • Tối Ưu Hiệu Suất & Sức Khoẻ Cho Người Bận Rộn của Huấn luyện viên Bùi Tín
  • Tik Tok: Bí Quyết Phát Triển Kênh Từ Người Trong Cuộc của Chuyên gia tư vấn TikTok Thoa Vũ và Creator Long Chun
  • Khởi nghiệp ở Việt Nam của Nhà đồng sáng lập Fonos Oscar Jesionek

Chị Xuân Nguyễn, COO Fonos, chia sẻ: "Mục tiêu của Podcourse là mở rộng hệ sinh thái học tập trọn đời của Fonos, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về kiến thức và sự phát triển cá nhân. Bản thân mình khi phát triển thêm nội dung này cho Fonos mong muốn chính bản thân mình có thêm công cụ để học tập trong quãng thời gian ít ỏi mỗi ngày. Hy vọng Podcourse sẽ là xu hướng mới, giúp mọi người tiếp cận nhiều điều thú vị và bổ ích trong cuộc sống”.

Truy cập Fonos ngay hôm nay để học thử miễn phí và khám phá thêm về các nội dung giáo dục đa dạng và chất lượng. Cùng Fonos PodCourse phát triển cá nhân và chuyên sâu trong năm 2024. 

Great! You've successfully subscribed.
Great! Next, complete checkout for full access.
Welcome back! You've successfully signed in.
Success! Your account is fully activated, you now have access to all content.